Sau PSG - Mbappe, chủ tịch La Liga tính khởi kiện Haaland - Man City

10:53 Thứ ba 14/06/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga, Javier Tebas, đã xác nhận việc đệ đơn khiếu nại về hợp đồng với Erling Haaland của Manchester City, tương tự việc gia hạn của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain.

 

Hai cầu thủ này nằm trong số những mục tiêu hàng đầu trong mùa hè của các ông lớn La Liga, Real Madrid và Barcelona, nhưng cuối cùng cả hai đều không thể cạnh tranh với những nguồn tài chính đã đưa Haaland đến Manchester và giữ Mbappe ở lại Paris.

Ngay sau khi Mbappe gia hạn, Tebas tuyên bố sẽ kiện PSG vì những vi phạm tài chính mà đội bóng này phạm vào. Lá đơn chính thức vẫn chưa được đệ trình, và có vẻ như đó là vì Tebas tập trung vào vụ việc của Haaland và Man City.

Ông nói: "Tôi làm vậy không phải vì tôi đứng về Madrid trong vấn đề Mbappe, tôi đứng về bóng đá châu Âu.  Việc chấp nhận những hoạt động bên ngoài thị trường với những câu lạc bộ đó... nó nguy hiểm hơn Super League."

javier-tebas-147758404718

 La Liga đã hụt mất 2 ngôi sao lớn hè này.

"PSG bây giờ sẽ có khoản lỗ 200 triệu euro, họ đã lỗ 300 triệu euro... và bây giờ họ gia hạn Mbappe với số tiền đó. Họ sẽ phải gian lận, tôi không biết họ làm bằng cách thanh toán bên ngoài nước Pháp hoặc bằng cách nhận được nhiều khoản tài trợ."

"Đối với Man City, [Mino] Raiola đã nói rất rõ ràng khi nói đến hoa hồng. Họ chắc chắn phải làm điều gì đó, bởi vì Haaland đã yêu cầu các câu lạc bộ trả nhiều hơn con số 60 triệu euro đã được trả. Tuần này, chúng tôi sẽ khiếu nại PSG, tuần trước chúng tôi đã làm điều đó với Man City."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:55 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục