Sau phát biểu của Rangnick, cái tên đầu tiên rời khỏi Old Trafford lộ diện

13:41 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnLực lượng của Manchester United dự kiến sẽ trải qua nhiều biến động trong kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới.

Hiện tại, Manchester United chuẩn bị trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick. Tất nhiên, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm này, trong bối cảnh Rangnick sẽ cần có thêm một vài mảnh ghép chất lượng để hoàn thiện đội hình và áp dụng triết lý bóng đá của mình một cách tối ưu.

Song song đó, dự kiến cánh cửa rời khỏi Old Trafford cũng sẽ mở rộng dành cho không ít ngôi sao, mà phát biểu mới đây từ Rangnick có lẽ cũng đã chỉ ra cái tên đầu tiên sẽ nói lời chia tay với Quỷ đỏ.

Rangnick ứng phó ra sao khi chứng kiến hơn 800 triệu bảng bốc hơi? - Bóng Đá

 Rangnick sẽ chia tay với những ngôi sao nào?

"Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu, và Martial giải thích với tôi rằng cậu ấy đã ở Man Utd trong 7 năm qua. Cậu ấy cảm thấy đã đến lúc thích hợp để thay đổi, để đến một nơi khác.", chiến lược gia người Đức chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle United.

"Tôi có thể làm theo suy nghĩ của cậu ấy. Nhưng mặt khác, điều quan trọng là phải xem xét tình hình của câu lạc bộ. Chúng tôi trải qua nhiều ca dính Covid-19. Chúng tôi có 3 giải đấu đầy tham vọng và muốn thành công nhiều nhất có thể."

"Không chỉ vì lợi ích của cầu thủ mà còn phải vì lợi ích của câu lạc bộ. Cho đến nay, theo như tôi biết thì không có bất kỳ lời đề nghị nào. Và như thế, cậu ấy sẽ ở lại."

Cùng với Martial, những ngôi sao khác như Edinson Cavani, Paul Pogba và Dean Henderson cũng có khả năng rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Đông. Với việc Rangnick đã khẳng định, ông sẽ không thuyết phục bất kỳ ai ở lại, thì hiển nhiên họ đều thể rời đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, có thể khẳng định Martial sẽ là cái tên đầu tiên nói lời chia tay với Man Utd, bởi như những gì Rangnick đã nói, ngôi sao người Pháp chỉ còn cách cánh cửa rời khỏi Old Trafford một lời đề nghị. Và hơn hết, anh là cầu thủ duy nhất cho đến nay đã công khai ý định rời đi của mình.

Martial ra đi, cơ hội cho viên ngọc thô M.U bước ra ánh sáng ở OTF - Bóng Đá

 Martial gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford. 

So với những cái tên còn lại, rõ ràng là Martial không còn nhiều giá trị đối với Man Utd. Cavani dự kiến sẽ hoạt động tốt trong sơ đồ 2 tiền đạo, hơn nữa là khả năng pressing ấn tượng của anh cũng hoàn toàn phù hợp với Rangnick. Trong khi đó, Pogba vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, còn Henderson là phương án chất lượng duy nhất để Quỷ đỏ dự phòng cho David De Gea ở thời điểm hiện tại.

Vì vậy, khác với họ, Quỷ đỏ chỉ đang chờ đợi một lời đề nghị thích hợp dành cho Martial, thay vì cân nhắc kỹ càng về việc nên giữ lại ngôi sao này hay không. Gần đây, giới truyền thông cũng đã liệt kê khá nhiều CLB có quan tâm đến cựu sao AS Monaco, từ Juventus, Barcelona cho đến Sevilla. Thế nên, khi phiên chợ Đông chính thức mở cửa, Man Utd chắc chắn sẽ nhận được một vài lời đề nghị dành cho chân sút này. 

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba 

 
Huỳnh Phong | 13:11 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục