Sau pha tắc bóng thô bạo với Terry, Campagnaro lên tiếng

13:39 Thứ bảy 03/08/2013

Cầu thủ 33 tuổi của Inter, Campagnaro đã phải nhận phải thẻ đỏ sau pha tắc bóng thô bạo với John Terry trong một trận đấu giao hữu giữa hai đội vào International Champions Cup vừa qua.

Hugo Campagnaro. Ảnh: Internet.

Hugo Campagnaro thừa nhận sau hành động của mình trong trận đấu đã làm cho các đồng đội và huấn luyện viên cảm thấy bị tổn thương và cho rằng anh đã hủy hoại mọi thành quả của đội bóng, khi Inter phải nhận thất bại với tỷ số 2-0.

Tôi đã thi đấu tốt trong hiệp 1, nhưng sau đó tôi đã hủy hoại đi tất cả ở hiệp thi đấu thứ 2 khi tôi đánh mất nó chỉ trong 1 giây duy nhất.” Cầu thủ 33 tuổi phát biểu trên Inter Channel.

Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện, làm việc một cách chăm chỉ để biết rằng mình đang lạc hướng như thế nào để sửa chữa nó. Chúng tôi sẽ có những trận đấu vô cùng khó khăn trong thời gian sắp tới và vì vậy chúng tôi cần đặt ra mục tiêu để làm điều đó tốt hơn."

Campagnaro cho rằng khi chơi bóng phải luôn hướng đến một chiến thắng dù chỉ là một trận đấu giao hữu, hay các trận đấu tập. Anh đã tự chỉ trích mình sau khi vừa có một màn trình diễn không tốt trong trận đấu với Chelsea vừa qua.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục