Sau Pedro, đã rõ 2 cái tên tiếp theo phải cuốn gói khỏi Chelsea

19:11 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ trở lại với một diện mạo mới sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Mùa Hè tới, nhiều khả năng HLV Frank Lampard sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng tại Stamford Bridge. Trước mắt, Chelsea chuẩn bị đón tân binh đầu tiên mang tên Hakim Ziyech, và ở chiều hướng ngược lại thì họ cũng sắp chia tay một "công thần".

Vừa qua, một trong những di sản cuối cùng mà HLV Jose Mourinho để lại, Pedro đã tuyên bố anh sẽ chấm dứt hợp đồng với The Blues vào cuối mùa. Và ngay sau tiền đạo người Tây Ban Nha, hai cái tên tiếp theo chuẩn bị cuốn gói khỏi Stamford Bridge đã lộ diện.

Cụ thể, Chelsea sẽ tiến hành nâng cấp hành lang cánh trái, và họ sẽ đẩy đi bộ đôi Emerson Palmieri cùng với Victor Moses nhằm gia tăng ngân sách chuyển nhượng.

chelsea prepare to sell emerson and moses - Bóng Đá

 Bộ đôi này sắp bị tống khứ khỏi Stamford Bridge.

Emerson hiện đang được Juventus quan tâm, và The Blues dự kiến sẽ thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này. Về phía Moses, Inter Milan có ý định mua đứt cầu thủ người Nigeria. Được biết, đại diện đến từ Serie A và Chelsea đã thỏa thuận xong mức phí 9,25 triệu bảng.

Hiện tại, Lampard đang có khá nhiều mục tiêu dành cho vị trí hậu vệ cánh trái, đáng chú ý nhất là Ben Chilwell. Song, với việc Leicester City yêu cầu đến 85 triệu bảng, chiến lược gia người Anh cũng chuẩn bị sẵn không ít phương án dự phòng, điển hình như Alex Telles từ Porto hay Nicolas Tagliafico của Ajax.

Xem Lampard phát biểu:

Huỳnh Phong | 18:41 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục