Sau Partey, Arteta xác định ba mục tiêu chuyển nhượng "mới toanh" của Arsenal

06:46 Thứ sáu 09/10/2020 | 8

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn cần thêm những sự bổ sung nhân sự để có thể cạnh tranh danh hiệu mùa này.

 

Arteta nhận xét về các tân binh

Arsenal đã trải qua kỳ chuyển nhượng mùa hè khá thành công khi mang về những gương mặt chất lượng, hứa hẹn giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu như Willian, Gabriel Magalhaes và bom tấn Thomas Partey. Mặc dù vậy, kế hoạch tuyển dụng nhân sự của HLV Mikel Arteta vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo nguồn tin từ Football.London, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tăng cường thêm những sự lựa chọn chất lượng cho hàng tiền đạo.

Arsenal fans react to Gabriel Magalhaes  - Bóng Đá

 Arteta muốn tiếp tục "mua sắm" ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hiện tại, Arteta đang nhắm đến tài năng trẻ thuộc biên chế Red Bull Salzburg, Dominik Szoboszlai. Cầu thủ người Hungary dù thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ lệch trái, nhưng khi cần thiết, anh cũng có thể đá như một số 10. Chính vì vậy, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh thuyền trưởng Pháo thủ.

Bên cạnh đó, Arteta cũng để ý đến người đồng đội của Szoboszlai tại Salzburg, tiền đạo Patson Daka. Tờ Football.London cho rằng, dù Eddie Nketiah đã mang lại sự cạnh tranh tốt cho Lacazette nhưng vị HLV 38 tuổi muốn có một sự hỗ trợ chất lượng hơn, vì thế Daka bắt đầu được đưa vào tầm ngắm.

Ngoài ra, cái tên Odsonne Edouard cũng trở thành mục tiêu sáng giá của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo, bởi những màn trình diễn khá ấn tượng tại Celtic. Tuy nhiên để có thể chiêu mộ thành công ngôi sao này, đội chủ sân Emirates có thể phải bán một vài cầu thủ để tìm kiếm kinh phí đáp ứng yêu cầu từ đối tác.

Trường Sơn | 05:48 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục