Sau Pacquiao, đến Amir Khan sốt ruột với Mayweather

11:23 Thứ ba 13/01/2015

Dường như, tay đấm nổi danh người Anh đã chán nản với thái độ của Floyd Mayweather.

Trong bài phát biểu trên tờ Sportmail mới đây, Amir Khan nhà đương kim vô địch quyền Anh hạng siêu nhẹ của WBA (Hiệp hội quyền Anh thế giới) và bán trung của WBC (Hội đồng quyền Anh thế giới) tuyên bố: Anh sẽ cho Floyd Mayweather thời hạn đến cuối tuần này để nhận lời thách đấu của mình hay không.

“Tôi muốn đấu với Mayweather ngay, chậm nhất là trong tháng 5 tới, không thể lâu hơn được nữa”, Khan bày tỏ thái độ bực tức.

“Tôi đã đáp ứng mọi thứ mà hắn ta yêu cầu tôi phải làm. Thi đấu hạng bán trung? Đồng ý. Muốn thực hiện cuộc chưng cầu dân ý xem tôi có xứng đáng đánh với hắn ta không? Đồng ý luôn và tôi đã thắng cuộc chưng cầu đó. Thậm chí, hắn ta còn muốn tôi phải đánh bại người mạnh nhất ở hạng cân của mình, tôi cũng đã đánh bại Devon Alexander rồi. Nên nhớ, hắn ta còn chưa bao giờ làm được điều đó.

Amir Khan muốn được thi đấu với Floyd Mayweather càng sớm càng tốt

Tôi sẽ cho Mayweather 5 ngày nữa. Ngay trong tuần này, tôi cần biết hắn ta có nhân lời thách đấu của tôi hay không, vì tôi cần phải bắt đầu tập luyện!".

Giữa tháng trước, Amir Khan đã đánh bại võ sĩ thách đấu Devon Alexander để qua đó bảo vệ thành công chức vô địch hạng bán trung WBC của mình.

Để khiêu khích đối thủ, Khan còn đưa nêu đích danh cả Manny Pacquiao – tay đấm người Phillipines được cho là sẽ có "cuộc so găng thế kỉ" với Mayweather vào đầu tháng 5 trong bài phát biểu của mình. Khan khẳng định nếu tay đấm người Mỹ không nhận lời thách đấu, anh ta sẽ "nhường vinh dự đó cho đấu với Pacquiao".

“Đấu với tôi, Mayweather sẽ kiếm được rất nhiều tiền, không chỉ ở trong biên giới nước Mỹ đâu, vậy mà hắn ta vẫn tránh né. Hắn tránh né hai tên tuổi lừng lẫy nhất giới boxing thời điểm hiện tại: tôi và Pacquiao.

Nhưng nếu Mayweather không nhận lời, biết đâu Pacquiao sẽ nhận lời thì sao? Cũng là một sự lựa chọn thú vị với tôi đấy chứ!".

Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục