Sau nhiều lần trì hoãn, "Messi của Arsenal" đã gần với ngày ra mắt

21:29 Thứ ba 26/10/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Charlie Patino nhiều khả năng sẽ được Mikel Arteta tung vào sân sau động thái "bật mí" gần nhất của chân sút Alexandre Lacazette.

Arsenal sẽ đối mặt với Leeds United vào đêm thứ 3 (giờ địa phương) và một số tờ báo ở Anh nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để tài năng trẻ Charlie Patino có cơ hội được ra mắt Pháo thủ. 

Sau nhiều lần trì hoãn,

 Patino là một tài năng lớn của học viện Hale End.

Trước đó, tờ Football.London đưa tin HLV Mikel Arteta đã tiến đến rất gần quyết định tung anh vào sân trong trận gặp AFC Wimbledon ở vòng 3 Carabao Cup nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã suy nghĩ lại. Ông cho rằng Thomas Partey cần thêm thời gian để chơi với quả bóng sau khi anh vừa trở lại sau chấn thương. 

Arteta cho biết: "Anh ấy (Patino) đã ở rất gần, nhưng cuối cùng chúng tôi quyết định một số cầu thủ cần chơi thêm ít phút. Nó sẽ đến một cách tự nhiên, vào đúng thời điểm."

Đêm nay, câu hỏi này lại được NHM Arsenal đặt ra một lần nữa. Thực tế, chuyện Patino được vào sân là hoàn toàn có thể bởi theo quy định của BTC, các đội bóng sẽ được thay tối đa 5 người, chứ không phải 3 như ở Premier League. Trong điều kiện lí tưởng nhất, Patino có thể được tung vào sân ở những phút cuối trận trong bối cảnh đội nhà đã dẫn sâu trước Leeds. 

Thực tế này càng được chứng minh khi mới đây, chân sút Alexandre Lacazette đã đăng trên Instagram cá nhân một bức ảnh anh chụp chung với Patino, đính kèm với đó là hai biểu tượng trái tim và bắp tay, trong buổi tập ngay trước ngày thi đấu. 

Sau nhiều lần trì hoãn,

 Động thái khiến người ta tin Patino sẽ được vào sân trong đêm nay.

Theo tiết lộ gần đây của Emile Smith Rowe thì Lacazette là người đàn anh thực thụ ở trong phòng thay đồ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sky Sports vào tháng 1/2021, khi được hỏi về một cầu thủ đã giúp Smith Rowe hòa nhập với đội một của Pháo thủ, thì anh đã trả lời ngay: "Alexandre Lacazette". 

Tiền vệ người Anh còn cho biết thêm: "Chơi với anh ấy ở đỉnh cao, thực sự giúp ích cho tôi. Anh ấy mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin ngoài sân cỏ và anh ấy nói chuyện với tôi rất nhiều."

Lần này, với một sự "mách nước' như vậy từ Lacazette, người ta tin rằng thêm một viên ngọc thô nữa sẽ được trình làng ở sân Emirates trong đêm nay. 

Cũng phải nói thêm rằng, Patino chính là cầu thủ đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông cách đây ít lâu. Cụ thể, sau một pha solo trong trận gặp U23 Man Utd, Patino đã rê qua ít nhất 3 cầu thủ (trong đó có cả Phil Jones và thủ thành Dean Henderson) rồi bấm bóng ghi bàn lạnh lùng. Clip ngắn đó đã thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Twitter chỉ trong vòng 24h. 

Những tài năng trẻ của Arsenal:

 
Ngọa Long | 20:31 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục