Sau người mẫu, MC, đạo diễn, cựu sao khiêu dâm lấn sân sang Boxing

00:28 Thứ năm 23/01/2020

Cựu ngôi sao khiêu dâm Mary Carey đã quyết định lấn sân sang môn boxing và sẽ có 1 trận đấu vào tháng tư tại Miami, Mỹ.

Mary Carey sẽ bước lên võ đài ở CLB The Booby Trap tại Miami để đấu với 1 đối thủ đến từ giới showbiz khác vào ngày 18 tháng tư tới.

Mary-Carey-01

Mary Carey từng là 1 sao khiêu dâm có tiếng.

Cựu sao khiêu dâm 39 tuổi đã ký hợp đồng với nhà quảng bá quyền Anh Damon Feldman. Hiện đối thủ của cô vẫn chưa được quyết định.

Mary Carey đã kết thúc sự nghiệp đóng phim khiêu dâm của mình vào tháng 1 năm 2007 sau khi cô mong muốn đi tìm những cơ hội mới.

Carey từng có quãng thời gian làm người mẫu Playboy, người dẫn chương trình và đạo diễn phim. Cô mới chỉ thông báo việc sẽ lấn sân vào làng boxing sau 1 bài đăng trên Instagram cá nhân.

Mary-Carey-02

Mary Carey lấn sân sang làng võ boxing.

"Tôi đã ký thỏa thuận với @ famousboxing1 !!!! Câu chuyện hiện đã có trên TMZ!" Nội dung bài đăng của Mary Carey trên Instagram.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, rất đông người hâm mộ của cô đã có phản hồi tích cực. Nhiều người bình luận rằng không thể chờ đợi để nhìn thấy Carey trên võ đài boxing. Hay cổ vũ cựu sao khiêu dâm trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên cũng có 1 số lo ngại về đơn vị tổ chức sự kiện này, bởi họ đang gặp 1 số khó khăn nhất định sau sự ra đi của Angry Bagel Guy và Lenny Dykstra gần đây.

Mary-Carey-03

Mary Carey từng làm MC, đạo diễn và người mẫu.

Theo Daily Star, Mary Carey sẽ nhận 1 tấm séc trị giá 5 con số cộng thêm khoản phí từ mỗi lượt xem trả tiền trên các nền tảng trực tuyến sau trận chiến đầu tiên của mình trong làng boxing.

Nam Thành | 00:17 23/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục