Sau Nemanja Matic, cái tên nào sẽ rời Old Trafford?

12:28 Thứ bảy 16/04/2022

TinTheThao.com.vnNemanja Matic tuyên bố sẽ rời Man Utd sau mùa giải năm nay. Tiền vệ người Serbia sẽ “mở đường” cho những cuộc chia ly khác.

 

Matic ghi siêu phẩm vào lưới Tottenham

Nemanja Matic

Matic có những đóng góp lớn lao cho Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2017. Tuy nhiên ở tuổi 33, ngôi sao người Serbia không thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Việc Matic rời đi buộc Man Utd phải dồn toàn lực để đưa về 1 tiền vệ đánh chặn khác chất lượng hơn.

Paul Pogba

 - Bóng Đá

 Pogba nhiều khả năng sẽ không gia hạn.

Tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng vào Hè tới. Chưa thấy có dấu hiệu nào Pogba muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. PSG, Real Madrid hay Juventus đang tìm cách lôi kéo ngôi sao 29 tuổi gia nhập CLB.

Jesse Lingard

Trở lại Old Trafford sau màn trình diễn chói sáng tại West Ham, nhưng mọi chuyện đã diễn ra không như ý muốn của Lingard. Ngôi sao người Anh thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ. Lingard chỉ mới có vỏn vẹn 1 lần đá chính tại Premier League mùa này, còn lại là 12 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Khi World Cup 2022 đã cận kề, rõ ràng ngôi sao 29 tuổi cần thi đấu nhiều hơn để nuôi hy vọng được Gareth Southgate triệu tập.

Juan Mata

Tương tự như Matic, Mata – 33 tuổi không còn ở đỉnh cao phong độ. Ngôi sao người Tây Ban Nha gần như không có đóng góp nào ở mùa giải năm nay khi chỉ mới ra sân vỏn vẹn 26 phút tại Premier League, và 184 phút trên mọi đấu trường.

Mata hết hạn hợp đồng vào Hè tới. Nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ muốn trao cho cựu sao Chelsea một suất trong ban huấn luyện. Tuy nhiên Mata vẫn muốn chơi bóng thêm một thời gian trước khi giải nghệ. Hiện anh đang xem xét những lời mời đến từ Serie A, La Liga và MLS.

Phil Jones

 - Bóng Đá

Phil Jones khó cạnh tranh suất đá chính. 

Trung vệ người Anh được Ralf Rangnick trao cơ hội tái xuất sau quãng thời gian dài dưỡng thương. Jones chơi trọn 90 phút trong trận thua Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, sau đó vào sân thay người ở trận thua Boro tại FA Cup. Kể từ đó, Jones không xuất hiện thêm một lần nào, bất chấp hàng phòng ngự Man Utd gặp bất ổn. Một số CLB Premier League và Ligue 1 đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Jones.

Edinson Cavani

Chiến dịch trước tuyển thủ Uruguay đóng góp 17 bàn cùng 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, khiến BLĐ thuyết phục anh gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên mùa giải năm nay chấn thương cộng với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến Cavani không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford. Cựu sao PSG vì vậy nhiều khả năng sẽ rời đi ngay mùa Hè tới.

Lee Grant

Thủ thành 39 tuổi cũng không có đóng góp nào về mặt chuyên môn cho Man Utd mùa này. Hợp đồng của Grant hết hạn vào Hè tới, khả năng lớn anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Endo | 11:30 16/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục