Sau Mudryk, Chelsea và Arsenal lại đấu nhau vì chữ ký 75 triệu euro

22:25 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnKhi mà sự chú ý của báo giới những ngày qua hướng về Mykhaylo Mudryk thì thực tế là Arsenal vẫn có phương án dự phòng.

 

Người ta ít biết về tiếng tăm của cầu thủ chạy cánh Pepe, thuộc biên chế Porto. Nhưng thực tế, việc Arsenal và Chelsea để mắt đến anh đã được báo giới đề cập nhiều lần. 

Brazilian still ‘very coveted’ by Arsenal and Chelsea – Time to sign him could be now - Bóng Đá

 Pepe đang được cả Arsenal và Chelsea để mắt đến.

Điều này, một lần nữa đã xảy ra vào ngày hôm nay, khi tờ Record đăng một câu chuyện dài về tầm quan trọng của cầu thủ này trong đội hình của Porto, bất chấp dạo gần đây anh chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị. 

Người ta nói rằng việc anh mất vị trí không có nghĩa là Porto muốn đẩy anh đi. Mặt khác, cả Chelsea và Arsenal đều có liên kết với Pepe.

Cầu thủ chạy cánh này hiện đang có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro. Với việc cầu thủ này không được xuất phát thường xuyên, Arsenal hay Chelsea có thể tiếp cận để lấy chữ ký của Pepe với một mức phí rẻ hơn.

Trong khi đó, các báo cáo gần đây cho biết, thương vụ ưu tiên của Arsenal trong tháng Giêng là Mykhaylo Mudryk. Lời đề nghị 60 triệu bảng của họ đã bị từ chối và Giám đốc Edu đang xúc tiến nhanh các cuộc đàm phán để tìm một tiếng nói chung với Shakhtar Donetsk trong tương lai.

Ngọa Long | 21:27 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục