Sau mùa 2020/21, Martinelli nói lời thật lòng về Arteta

18:12 Thứ bảy 31/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ người Brazil nhận xét về mùa giải trước của CLB và ông thầy người Tây Ban Nha.

Gabriel Martinelli hiện đang cùng Olympic Brazil bảo vệ tấm huy chương vàng tại Nhật Bản. Hiện tại Selecao đã giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam. Đối thủ của Martinelli cùng các đồng đội ở vòng đấu dành cho 8 đội cuối cùng là Ai Cập.

Phát biểu qua UOL được Goal dẫn lại, tiền đạo 20 tuổi bày tỏ: "Tôi là 1 người Brazil, giấc mơ của tôi là thi đấu cho Brazil, giành các danh hiệu Copa America, World Cup và hiện tại là Olympic."

"Dự tranh Olympic cùng Brazil là giấc mơ thành hiện thực với tôi. Chúng tôi đã đoạt huy chương vàng 5 năm trước, nên đến đây với trách nghiệm phải thi đấu tốt. Tôi vô cùng tự hào, hãnh diện và trông chờ giải đấu này."

Martinelli bills Arteta as 'one of the best in the world' despite consistency struggles - Bóng Đá

 Martinelli trong màu áo Arsenal.

2020/21 là mùa giải thất vọng với Arsenal, nhưng ngòi nổ Brazil vẫn lạc quan và đặt niềm tin vào HLV Mikel Arteta: "Tôi đánh mất 5 tháng vì chấn thương nhưng tôi nghĩ sau cùng, Arsenal đã thi đấu tốt. Sau Giáng Sinh, chúng tôi có một trong những giai đoạn hay nhất tại Premier League."

"Arsenal có những trận chơi hay trong khoảng thời gian cuối mùa. Các cầu thủ đã chơi tốt nên chúng tôi phải cố tiến bước theo con đường giống như vậy và cần 1 khởi đầu chiến dịch mới tốt.

Arteta sở hữu kinh nghiệm và tôi nghĩ ông ấy là một trong những HLV hay nhất thế giới."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gabriel Martinelli trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:14 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục