Sau M.U, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal

15:52 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vn“Chích chòe” đang lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao của các CLB hàng đầu để tăng cường sức mạnh.

Như đã đưa tin trước đó, Newcastle đã chính thức có chủ sở hữu mới. PIFSaudi - Quỹ đầu tư công là quỹ tài sản có chủ quyền của Saudi Arabia đã chi 305 triệu bảng để mua lại 80% cổ phần của “Chích chòe” từ tay Mike Ashley. Với khối tài sản ước tính lên đến 320 tỷ bảng của các ông chủ Saudi Arabia, đội chủ sân St James' Park được dự báo sẽ trở thành đại gia mới trong vài năm tới.

Newcastle hiện đã bắt tay vào kế hoạch xây dựng kỷ nguyên mới. Để tăng cường sức mạnh cho CLB, họ cần phải đưa về những ngôi sao hàng đầu. Có thông tin rằng cho rằng The Magpies đang cân nhắc động thái mua 4 ngôi sao của Man Utd, bao gồm Jesse Lingard, Donny van de Beek, Anthony Martial và Eric Bailly.

Newcastle 'considering transfer raid on Arsenal' after links to four Man Utd stars - Bóng Đá

 Lacazette rơi vào tầm ngắm của Newcastle.

Mới đây trang Fichajes của Tây Ban Nha cho biết Newcastle đã đưa Alexandre Lacazette vào tầm ngắm. Thậm chí tiền đạo người Pháp còn là ưu tiên hàng đầu khi hợp đồng của anh với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Nếu chiêu mộ Lacazette ngay tháng Giêng tới, “Chích chòe” sẽ không tốn quá nhiều tiền phí. Hoặc họ có thể đợi đến tháng 6 để sở hữu cựu sao Lyon miễn phí.

Lacazette là cây săn bàn hàng cầu của Pháo thủ mùa giải trước với 13 bàn tại Premier League, nhưng đôi bên không có ý định ký kết giao kèo mới. Arsenal nhiều khả năng sẽ tìm cách bán tiền đạo 30 tuổi ở kỳ CN mùa Đông để tránh mất trắng.

Lacazette tập luyện cùng Arsenal

 
Endo | 14:54 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục