Sau Mourinho, có lẽ Conte cũng không cứu nổi trò cưng của Pochettino

21:14 Thứ sáu 26/11/2021

Ngôi sao người Anh vẫn chưa thể tìm lại phong độ đã mất kể từ thời điểm HLV Mauricio Pochettino rời đi.

 - Bóng Đá

 Với việc Vitesse và Rennes cầm chân nhau, chỉ cần một chiến thắng trước đội lót đường NS Mura là gần như chắc chắn Tottenham Hotspur sẽ tiến vào vòng knock-out Europa Conference League.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, họ lại gặp vô vàn khó khăn làm khi khách trên sân của một CLB 'nhược tiểu'. Không những sớm bị dẫn trước, mà thầy trò HLV Antonio Conte còn phải thi đấu với 10 người kể từ phút 31 sau tấm thẻ đỏ của Ryan Sessegnon.

 - Bóng Đá

 Tuy không thể áp đặt thế trận lên phía Spurs, nhưng rõ ràng là với việc chơi hơn người, Mura hoàn toàn có khả năng chơi đôi công với ông lớn Premier League. 

 - Bóng Đá

 Phút 90+4, nỗ lực của đội bóng đến từ Slovenia đã được đền đáp với bàn thắng của Marosa, trực tiếp kết liễu hy vọng có điểm của Tottenham dù trước đó Harry Kane đã kịp gỡ hòa.

 - Bóng Đá

Chỉ sau 4 trận đấu trên mọi đấu trường, Conte đã phải nếm mùi thất bại trên cương vị thuyền trưởng của Tottenham. 

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, hầu hết các cầu thủ Spurs đều chơi dưới sức trong trận đấu này, nhưng cũng có một vài cá nhân thi đấu đặc biệt tệ hại.

 - Bóng Đá

 Đặc biệt là Dele Alli, người sớm bị thay ra trong hiệp hai sau hơn 50 phút thi đấu thảm họa.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, trong quãng thời gian góp mặt trên sân, Alli chỉ có vỏn vẹn 28 lần chạm bóng và không có được bất kỳ cú sút hay đường chuyền tạo cơ hội nào cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Trái lại, anh chỉ có 3/8 tình huống tranh chấp bóng thành công, kèm theo đó là 3 lần bị đối phương rê bóng qua người.

 - Bóng Đá

Có lẽ, tương tự như những gì đã xảy ra dưới triều đại HLV Jose Mourinho, việc không thể tận dụng cơ hội mà Conte trao cho có thể khiến Alli một lần nữa trở thành nhân tố thừa thãi tại Tottenham Hotspur. 

Mourinho khen ngợi Dele Alli

 
Huỳnh Phong | 20:44 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục