Sau Minamino, Liverpool mong đợi kiếm thêm 15 triệu bảng

07:38 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool nhiều khả năng sẽ nhận thêm số tiền 15 triệu bảng từ việc bán 1 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo.

 

Vừa qua, Liverpool đã chính thức bán Takumi Minamino cho AS Monaco kết thúc khoảng thời gian hơn 2 năm gắn bó của cầu thủ người Nhật Bản.

Trước Minamino, Divock Origi và Sadio Mane cũng ra đi và 3 tiền đạo cũng đã mang về một lượng tiền mặt kha khá. Origi ra đi khi hết hợp đồng nhưng Mané đến Bayern Munich với giá 35 triệu bảng. Thỏa thuận riêng của Minamino có giá khoảng 15 triệu bảng.

Tuy nhiên mới đây, theo Telegraph Liverpool dự kiến sẽ có thêm một lần bán được giá khoảng 15 triệu bảng. Và cụ thể đó là hậu vệ Neco Williams. Nottingham Forest và Southampton rõ ràng đã thể hiện sự quan tâm nhất.

 - Bóng Đá

Neco Williams đang được Southampton và Nottingham quan tâm.

Williams trưởng thành từ lò đào tạo Liverpool tuy nhiên không có nhiều cơ hội thể hiện trong thành phần đội 1. Sự xuất sắc của Trent Alexander-Arnold khiến anh khó có thể cạnh tranh một suất ra sân thường xuyên. Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, Williams được mang cho Fulham mượn từ tháng Giêng. Ở đó cầu thủ người Xứ Wales đã tạo ấn tượng với 2 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Nếu việc bán Williams thành công thì The Kop sẽ mang về 65 triệu bảng ở mùa Hè này để bù đắp vào khoản đầu tư cho tân binh Darwin Nunez từ Benfica. Lữ đoàn đỏ vẫn đang tiếp tục theo đuổi những mục tiêu mới, có thể kể đến ngôi sao trẻ Marcos Leonardo của Santos.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:40 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục