Sau Mikel Arteta, HLV tiếp theo của Arsenal đã lộ diện?

17:59 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Frank McAvennie có những nhận định đáng chú ý xoay quanh chiếc ghế nóng của Pháo thủ.

Arsenal bước vào mùa giải năm nay với một thành tích không thể tệ hại hơn, nhưng ngay từ thời điểm các tân binh phát huy được giá trị của mình, họ đã nhanh chóng tiến bộ và liên tục gặt hái được những kết quả tích cực. Hiện tại, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã được xem là một ứng viên nặng ký cho cuộc đua đến Top 4.

Theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, Arteta hiện đang làm tốt công việc của mình, nhưng nếu Pháo thủ một lần nữa sa lầy thì họ hoàn toàn có thể tính đến chuyện bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới. McAvennie khẳng định, HLV Patrick Vieira - người đã và đang nâng tầm Crystal Palace, hoàn toàn có thể thay thế Arteta trong trường hợp đó.

Edu can move closer to shock Frenkie de Jong transfer as Arsenal near first January deal - Bóng Đá

 Arteta liệu có sa sút?

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ người Scotland chia sẻ:

“Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng anh ấy (Vieira) chỉ đi tận hưởng niềm vui khi đảm nhận công việc ở Mỹ (New York City FC). Nhưng, anh ấy đã đến đây, và không phải ngẫu nhiên mà anh ấy bắt đầu làm tốt ở Palace."

"Arsenal cũng đã tiến bộ, nhưng Arteta hẳn phải đang lo lắng. Tôi đã nói về điều này khi Palace làm khách đến sân của Arsenal hồi đầu mùa. Công bằng với Arteta, anh ấy đang làm tốt."

“Song, tôi thích Patrick Vieira, tôi thích sự tận tâm tận lực của anh ấy. Anh ấy cũng đang làm rất tốt. Nếu Arteta sa sút một lần nữa, Arsenal biết rằng họ có thể hành động có được Vieira."

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds 

 
Huỳnh Phong | 17:29 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục