"Sau Messi, đó là tiền đạo nguy hiểm nhất tôi từng đối mặt"

09:35 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn của Athletic Bilbao, Unai Simon đã đánh giá Karim Benzema là cầu thủ nguy hiểm nhất mà anh từng đối mặt sau Lionel Messi.

 

Cả Benzema và Messi đều từng đối đầu với Simon ở La Liga trong những dịp khác nhau. Benzema đã ghi 7 bàn vào lưới của Simon, trong đó có 1 bàn trong mỗi 4 trận gần nhất đối đầu với anh.

Nói về Benzema, Simon chia sẻ với Diario AS: "Benzema? Tôi yêu anh ấy. Sau Messi, anh ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất mà tôi từng đối mặt."

CHÍNH THỨC! Quá điên rồ, Karim Benzema rời Real Madrid - Bóng Đá

 Benzema đã giành Quả bóng vàng vào năm ngoái.

Benzema là huyền thoại vĩ đại của Real Madrid, đã trải qua gần 1 thập kỷ rưỡi ở CLB và sẽ ra đi vào mùa hè này. Anh giành được vô số vinh quang với Kền kền trắng kể từ khi đến đây năm 2009, trong đó bao gồm 5 chức vô địch C1 và 4 La Liga. Với những màn trình diễn xuất sắc của mình, Benzema đã được trao Quả bóng vàng vào năm ngoái.

Tương lai của tiền đạo người Pháp vẫn chưa được chắc chắn, với nhiều tin đồn cho rằng anh có thể đến Ả Rập Xê Út. Lionel Messi, người chia tay PSG hè này, cũng đã được liên hệ với bóng đá châu Á. Một siêu sao khác là Cristiano Ronaldo đã đến đó vào đầu năm nay.

Thanh Vũ | 09:05 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục