Sau Mbappe, PSG sắp ký mới với một 'thần đồng'

22:20 Thứ năm 26/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain muốn củng cố nhân sự bằng cách ký mới với cầu thủ của mình sau vụ Kylian Mbappe.

 

Đây là thời điểm PSG tất bật với việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ của mình. Họ vừa trói chân Kylian Mbappe trước sự chèo kéo của Real Madrid. Và thời gian tới, Les Parisiens có thể cân nhắc cam kết tương lai với một sao trẻ khác, Xavi Simons.

Vào đầu năm, có vẻ như Simons sẽ rời thủ đô nước Pháp bất chấp những cuộc thảo luận căng thẳng về một hợp đồng mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đại diện của tiền vệ 19 tuổi lại chia sẻ quá trình thương thảo đang diễn ra đúng hướng. Trong bối cảnh Simons sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 này, Goal đồng thời xác nhận PSG gần đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với cầu thủ người Hà Lan.

PSG wonderkid Simons close to agreeing new deal - Bóng Đá

 PSG chuẩn bị gia hạn với Simons. 

PSG hy vọng rằng bằng cách đồng ý một thỏa thuận mới với Simons, điều đó sẽ khuyến khích cầu thủ trẻ khác cam kết tương lai của họ ở sân 'Công viên các Hoàng tử'. Sau Simons, gương mặt triển vọng khác có thể đặt bút ký mới chính là Ayman Kari mới 17 tuổi. Ngoài ra, một Edouard Michut 19 tuổi cũng đang xem xét chuyện tương lai tại đội bóng.

Nói ra để thấy gã nhà giàu nước Pháp đang tập trung vào việc tìm kiếm sự cam kết dài hạn với cầu thủ trẻ. Đó là chiến lược phát triển lâu dài giúp PSG đỡ mắc công tìm kiếm cầu thủ phù hợp trong tương lai.

Lữ Phong | 21:22 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục