Sau Matic, Mourinho tiếp tục muốn "giải cứu" một cầu thủ Man Utd

00:23 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nhắm đến những học trò cũ của mình để bổ sung vào đội hình AS Roma.

Rất nhanh chóng sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải, HLV Jose Mourinho đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. So với Spurs, rõ ràng AS Roma cũng không phải là một bước lùi khi xét đến vị thế của cả hai ở giải quốc nội. Vì vậy, tham vọng của Mourinho chắc chắn vẫn sẽ là giành được danh hiệu.

Hiện tại, Người đặc biệt đã bắt tay vào công cuộc xây dựng đội hình trong mơ của mình. Theo giới truyền thông, Mourinho muốn tái hợp với một số học trò cũ, điển hình như Nemanja Matic. Ngoài ra, ông còn có kế hoạch "giải cứu" một ngôi sao đang gặp khó khăn tại Old Trafford.

Mourinho targets Man Utd keeper De Gea as first Roma signing - Bóng Đá

 De Gea sẽ theo chân Mourinho? 

Tribal Football dẫn nguồn từ Corriere della Sera cho biết, Mourinho muốn có được sự phục vụ của David De Gea vào mùa sau. Tuy nhiên, Roma dự kiến sẽ chỉ có thể đáp ứng được một bản hợp đồng cho mượn. Về phần De Gea, anh vẫn chưa đưa ra quyết định cho tương lai của mình.

Dưới thời Mourinho, De Gea đã luôn là sự lựa chọn số một tại Old Trafford. Tuy nhiên, mùa này anh lại đánh mất suất bắt chính vào tay Dean Henderson, thế nên khả năng De Gea cân nhắc về việc tái hợp Người đặc biệt rõ ràng là không hề nhỏ.

Ở tuổi 30 - độ tuổi "chín" đối với một thủ môn, chắc chắn De Gea xứng đáng bắt chính hơn so với việc ngồi dự bị cho đàn em tại Old Trafford.

Solskjaer nói về De Gea 

 
Huỳnh Phong | 23:25 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục