Sau Martin Odegaard, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ “đá tảng 1m93”

11:53 Thứ sáu 29/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta muốn tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự, sau khi có được bản hợp đồng trên hàng công.

Sau khi chia tay một loạt cầu thủ, Pháo thủ thành London đã chính thức sở hữu Martin Odegaard bằng bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Tại đây ngôi sao người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal giải quyết dứt điểm bài toán sáng tạo, điều mà họ còn thiếu sau khi HLV Arteta loại bỏ Mesut Ozil ra khỏi chiến lược.

Tiếp đến, cựu trợ lý Man City lên kế hoạch tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự. Gabriel Magalhaes cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra để chiêu mộ mình. Pablo Mari hay Rob Holding đang có những sự tiến bộ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên sau khi Sokratis và William Saliba rời đi, Shkodran Mustafi cũng đang “rục rịch” chia tay Emirates, nhiệm vụ đưa về 1 trung vệ mới là rất cần thiết.

Arsenal chiêu mộ  Nathan Collins - Bóng Đá

 Nathan Collins sở hữu thể hình lý tưởng.

Theo truyền thông Anh, HLV Arteta đã đưa Nathan Collins vào tầm ngắm. Trung vệ 19 tuổi sở hữu chiều cao lên đến 1m93 và đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Stoke City. Không chỉ mang tầm ảnh hưởng đáng kể đối với Stoke, mà Collins còn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Championship. Vì thế, không ít CLB khác cũng đang có ý định thâu tóm cầu thủ này.

Theo TEAMtalk, Stoke sẽ từ chối mọi lời đề nghị dưới 15 triệu bảng. Vì vậy muốn sở hữu Collins, Arsenal chỉ cần chi ra cao hơn con số kia chút đỉnh.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 10:55 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục