Sau Mane, Fabrizio Romano xác nhận tương lai của Salah

17:29 Thứ hai 30/05/2022

TinTheThao.com.vnTương tự Sadio Mane, hợp đồng giữa Mohamed Salah và đội chủ sân Anfield cũng đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

 

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, thực tế thì nội bộ Liverpool đã biết trước về quyết định của Sadio Mane, và việc ngôi sao người Senegal rời khỏi Anfield sẽ không ảnh hưởng gì đến tương lai của Mohamed Salah. Chia sẻ trong cuộc trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

"Thông qua những người đại diện của mình, Sadio Mane sẽ sớm xác nhận quyết định rời Liverpool. Lựa chọn đã được đưa ra trong nhiều ngày qua, nhưng cầu thủ người Senegal muốn thể hiện sự tôn trọng và chờ đợi cho đến sau trận chung kết Champions League."

Nửa đầu năm 2022 buồn bã của Salah - Bóng Đá

 Salah sẽ không nối gót Mane.

"Nội bộ Liverpool đã biết trước về quyết định của Mane, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến tình hình của Mohamed Salah, một câu chuyện hoàn toàn khác. Cầu thủ người Ai Cập chưa đạt thỏa thuận với Liverpool về hợp đồng mới. Đây vẫn là một cuộc đàm phán khó khăn, vì cả hai bên đều có dấu hiệu cứng rắn với yêu cầu của mình, nhưng Salah sẽ tiếp tục ở lại trong mùa giải tới và ban lãnh đạo sẽ có cơ hội cải thiện lời đề nghị của mình."

"Chắc chắn, Liverpool sẽ tìm kiếm phương án thay thế Sadio Mane nếu anh ấy hoàn tất thỏa thuận với Bayern hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Chúng ta có thể phải đợi thêm một thời gian nữa để xem điều này diễn ra như thế nào, trước khi tìm hiểu thêm về những người mà họ sẽ nhắm tới."

Huỳnh Phong | 16:59 30/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục