Sau Man Utd, đến lượt Liverpool tổn thất lực lượng vì đại dịch

06:22 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ chủ chốt của The Kop đã không thể góp mặt ở trận đấu với Newcastle United vì dương tính COVID-19.

Liverpool không thể ra sân với đội hình mạnh nhất trong cuộc đụng độ Newcastle United tại vòng 17 Premier League. Cụ thể, hai ngôi sao chủ chốt của The Kop là Fabinho và Virgil van Dijk đã vắng mặt vì dương tính COVID-19. Ngoài ra, Curtis Jones cũng gặp tình trạng tương tự và phải tự cách ly để đảm bảo an toàn.

Virgil van Dijk and Fabinho out of Liverpool vs Newcastle after positive Covid tests - Bóng Đá

 Van Dijk dương tính COVID.

Thông báo từ trang chủ The Kop cho hay:

"Ba cầu thủ hiện đang bị cách ly. Do đó, toàn bộ hệ thống của Liverpool, bao gồm tất cả các cầu thủ và nhân viên, đã được kiểm tra COVID-19 một lần nữa vào ngày hôm nay và không phát hiện thêm trường hợp dương tính nào.

Những NHM tham dự trận đấu tại Anfield được nhắc nhở về các yêu cầu khi vào sân cũng như những quy định mới được áp dụng để bảo vệ an toàn công cộng."

Dù thiếu vắng những nhân tố quan trọng và bị đối thủ sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 7, song The Kop vẫn biết cách vượt qua khó khăn, từ đó tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy thuyết phục.

Chỉ ít phút sau bàn gỡ được ghi bởi Diogo Jota vào phút 21, tiền đạo Salah lập công giúp đội chủ nhà chiếm lợi thế dẫn bàn. Vào khoảng thời gian cuối hiệp hai, Trent Alexander-Arnold điền tên lên bảng điểm ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc, giúp Lữ đoàn đỏ tiếp tục bám sát Man City trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng.

Van Dijk tập luyện

 
Trường Sơn | 05:52 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục