Sau Maitland-Niles, Mourinho tiếp tục mượn người của thành London

20:13 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ Ainsley Maitland-Niles, Jose Mourinho tiếp tục ngắm đến một cầu thủ nữa của thành London. Đó là trường hợp của Malang Sarr.

AS Roma đã sẵn sàng gia cố hàng thủ bằng một bản hợp đồng nữa trong tháng Giêng sau khi hoàn tất chữ ký của Ainsley Maitland-Niles từ Arsenal. Theo đó, Malang Sarr đã lọt vào tầm ngắm của AS Roma và họ muốn có được sự phục vụ của hậu vệ này từ đây đến cuối mùa bóng dưới dạng cho mượn. 

CHELSEA READY TO SANCTION LOAN EXIT FOR MALANG SARR AMID AS ROMA INTEREST - Bóng Đá

 Sarr cần được tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ 22 tuổi mới chỉ ra sân 6 lần tính trên mọi đấu trường. Sarr đã đá chính trước Tottenham, trong chiến thắng 2-0 của đội nhà cách đây ít ngày tại Carabao Cup, nhưng chừng đó là chưa đủ để khẳng định rằng anh sẽ được Thomas Tuchel tin dùng trong thời gian tới. 

Sarr là một phần trong chính sách trẻ hóa của Chelsea. Họ không muốn bán anh vì vậy, cho mượn sẽ là giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên vào thời điểm này. Ngoài Roma, một số CLB khác ở Premier League như West Ham United và Watford cũng đang muốn có Sarr. Tuy nhiên, The Blues muốn tạo điều kiện để hậu vệ người Pháp xuất ngoại. 

Trong những năm gần đây, Roma có bề dày thành tích trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. HLV Jose Mourinho cũng tuyên bố rằng ông sẽ không bạo chi mà sẽ gầy dựng Roma từ những người trẻ và đó là con đường mà đội bóng thủ đô Italia sẽ đi trong thời gian tới. 

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 19:15 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục