Sau Maguire, Bruno Fernandes làm dậy sóng phòng thay đồ Man Utd

13:10 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ ở Man Utd cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes đang là vấn đề của đội nhà sau thất bại 0-1 trước Crystal Palace.

 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã mắc lỗi trực tiếp trong trận thua 0-1 của Man Utd trước Crystal Palace hôm Chủ nhật. Sau khi nhận bóng từ quả ném biên của đồng đội, Bruno Fernandes đã thực hiện một đường chuyền hỏng, hướng về hướng khung thành đội nhà. Từ đó, Wilfried Zaha đã chớp cơ hội và trừng phạt David De Gea. 

Sau Maguire, Bruno Fernandes làm dậy sóng phòng thay đồ Man Utd - Bóng Đá

  Bruno khiến nhiều đồng đội không hài lòng. 

Báo cáo của Manchester Evening News cho biết một số ngôi sao của United đã rất bực mình với đường chuyền "vô trách nhiệm" của Bruno. Điều này đã chỉ ra những bất đồng nội bộ mà tân HLV trưởng Erik Ten Hag buộc phải hàn gắn trong thời gian tới. 

Báo cáo tiếp tục tiết lộ đội trưởng Harry Maguire chơi 'không đủ tốt' sau màn trình diễn thất vọng trên sân cỏ và nó càng làm không khí trong phòng thay đồ Quỷ đỏ thêm nặng nề.

Chiến lược gia người Hà Lan chắc chắn sẽ tiến hành một cuộc đại tu vào mùa Hè này. Jesse Lingard, Paul Pogba và Nemanja Matic nằm trong số những người rời đi trước khi Ten Hag đến. Trong thời gian tới, ông cũng có thể đẩy thêm những người không còn nằm trong kế hoạch của CLB như Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka hay Marcus Rashford. 

Sự tự tin của Ten Hag là có thừa. Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên, Ten Hag cho biết: "Mùa trước, đội bóng này đứng thứ hai, vì vậy họ có tiềm năng."

"Tôi nghĩ nếu chúng tôi cải thiện, nếu chúng tôi có thể làm việc với mọi người, chúng tôi có thể làm tốt hơn so với mùa giải này. Trước hết, chúng tôi muốn làm cho người hâm mộ tự hào. Thứ hai, tất nhiên vào lúc này, tình hình hiện tại rõ ràng không phải là tốt. Đó là một thách thức lớn. Tôi muốn xây dựng một đội chiến đấu vì nhau, đoàn kết và ai sẽ là người có kết quả," cựu thuyền trưởng Ajax nói rõ quan điểm. 

Ngọa Long | 12:40 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục