Sau Lukaku, Man United chuẩn bị bán thêm một "cục tạ" khác

15:42 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đã đạt được thoả thoả chiêu mộ Romelu Lukaku, và có lẽ sau tiền đạo này vẫn còn người phải rời khỏi Old Trafford.

Everton vẫn đang tiếp tục công cuộc bổ sung lực lượng của mình sau hàng loạt tân binh đáng chú ý như Fabian Delph hay Moise Kean. Với tham vọng lọt vào Top 6 Premier League mùa tới, người hàng xóm của Liverpool sẽ còn chiêu mộ thêm một vài tân binh nữa.

Theo nhà báo Rob Dawson, Everton đang tìm cách kí hợp đồng với trung vệ Marcos Rojo từ Manchester United. Cầu thủ 29 tuổi vốn không được trọng dụng tại Old Trafford, và sau sự xuất hiện của Harry Maguire thì Quỷ đỏ cũng sẽ đồng ý để Rojo ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí.

Trong khi đó, Everton có vẻ như đã thất bại trong việc thuyết phục Chelsea bán Kurt Zouma, mục tiêu hàng đầu của đội bóng vùng Merseyside. Họ cũng đang cố gắng tiếp cận một trung vệ khác từ câu lạc bộ này là Fikayo Tomori.

Everton interested in signing Marcos Rojo - Bóng Đá

 Rojo chỉ là người thừa tại Old Trafford.

Rojo sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân của HLV Marco Silva, bên cạnh mức giá được cho là khá hợp lí. Với việc đã quen với môi trường Premier League, sẽ không quá khó để cầu thủ này cải thiện hàng phòng ngự của Everton ngay lập tức.

Rojo vẫn còn hai năm hợp đồng với Manchester United, nhưng anh cần phải rời khỏi Old Trafford nếu muốn được thi đấu thường xuyên. Ở mùa trước, Rojo chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho Quỷ đỏ tại Premier League.

Huỳnh Phong | 15:25 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục