Sau Lukaku, Chelsea thâu tóm luôn báu vật của Barca?

19:52 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ tiến hành chiêu mộ một ngôi sao sáng giá của Barcelona.

Sau quãng thời gian dài "án binh bất động", gần đây Chelsea đã có những động thái vô cùng mạnh mẽ trên TTCN. Sau khi quyết định từ bỏ Erling Haaland, họ đã nhanh chóng tìm ra tiếng nói chung với Inter Milan về trường hợp của Romelu Lukaku. Và dự kiến, ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại Stamford Bridge ngay trong tuần này.

Hiển nhiên, kế hoạch nâng cấp đội hình của HLV Thomas Tuchel vẫn chưa dừng lại. Ông còn muốn kích nổ thêm một bom tấn khác mang tên Jules Kounde - ngôi sao thuộc biên chế Sevilla. Đáng chú ý, Kounde không phải là cầu thủ duy nhất đang chơi bóng tại La Liga được Chelsea nhắm đến.

Sport Witness dẫn nguồn từ ấn phẩm Sport cho hay, Chelsea luôn khao khát có được sự phục vụ của Ilaix Moriba, tiền vệ trẻ đang khoác áo Barcelona. Đáng chú ý, hợp đồng giữa Moriba và Barca sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, nhưng sao trẻ người Tây Ban Nha đã quyết định từ chối gia hạn với Blaugrana.

Chelsea always wanted Ilaix Moriba - Bóng Đá

 Moriba đã hạ quyết tâm rời Camp Nou. 

Cùng với đội chủ sân Stamford Bridge, Moriba còn thu hút được sự quan tâm đến từ nhiều CLB khác ở Premier League và Bundesliga. Về phía Barca, đích thân chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng cảnh báo tiền vệ này. Trong trường hợp Moriba dứt áo rời đi, không loại trừ khả năng anh sẽ bị giáng xuống đội trẻ cho đến khi hai bên đáo hạn hợp đồng.

Quá trình Tuchel vực dậy Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 19:22 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục