Sau Lingard, Tottenham nhắm thêm một ngôi sao Man Utd

13:49 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ thành London hiện đang đồng loạt nhắm đến hai cầu thủ chất lượng đến từ Manchester United.

Như đã biết, Tottenham Hotspur đã tiếp cận người đại diện của Jesse Lingard nhằm mục đích thâu tóm tiền vệ này ngay trong tháng Một. Thời gian gần đây, hàng công của Spurs đang thi đấu thiếu hiệu quả, kèm theo đó là chấn thương của Son Heung-min trong trận thua Chelsea buộc HLV Antonio Conte phải tìm cách củng cố lại khu vực này.

Đáng chú ý, Lingard không phải là ngôi sao duy nhất thuộc biên chế Manchester United đang được Spurs đưa vào tầm ngắm. Theo tiết lộ từ Daily Mail, trong bối cảnh Hugo Lloris chỉ còn lại khoảng 6 tháng hợp đồng, CLB thành London đã bắt tay vào công cuộc tìm kiếm những phương án thay thế ngôi sao người Pháp. Vì vậy, họ đang tiến hành theo sát tình hình của Dean Henderson. 

Tottenham Conference League clash vs Rennes called off following Covid-19 outbreak - Bóng Đá

 Conte quan tâm khá nhiều ngôi sao của Man Utd. 

Đáng chú ý, trái với trường hợp của Lingard, Tottenham muốn thâu tóm thủ thành người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đồng nghĩa với việc, thay vì một bản hợp đồng cho mượn, có lẽ Spurs đang tính đến chuyện gắn bó dài hạn với Henderson. Nhưng tất nhiên, họ sẽ đối mặt với thái độ cứng rắn đến từ Manchester United.

Mới đây, HLV Ralf Rangnick đã khẳng định ông không muốn Henderson rời đi, dù chỉ là dưới dạng cho mượn trong phiên chợ Đông. Hơn nữa, Henderson đã được Man Utd xem là phương án thay thế David De Gea trong tương lai dài hạn. Thế nên, có thể khẳng định Spurs sẽ khó lòng thâu tóm ngôi sao này.

Rangnick giữ chân Cavani

 
Huỳnh Phong | 13:19 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục