Sau Lewandowski, Barca tính rút ruột thêm ngôi sao Hùm xám

21:54 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Barca đang nỗ lực để có chữ ký của hậu vệ Benjamin Pavard trong mùa Hè tới.

 

Trong tháng Giêng vừa qua, có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Benjamin Pavard. Tuy nhiên, sau nhiều vòng đàm phán, cuối cùng Pavard vẫn ở lại xứ Bavaria. 

Sau Lewandowski, Barca tính rút ruột thêm ngôi sao Hùm xám - Bóng Đá

 Pavard suýt chút nữa đã rời Hùm xám trong tháng Giêng.

Chia sẻ về tình huống này, Fabrizio Romano dẫn lời của Giám đốc Bayern Munich, Hasan Salihamidžić: "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị vào ngày cuối cùng dành cho Pavard nhưng chúng tôi không muốn, không thể chơi bóng mà không có anh ấy. Nó hấp dẫn về mặt tài chính, nhưng khía cạnh thể thao phải được đặt lên hàng đầu."

Romano còn tiết lộ thêm trên Twitter rằng 'đề xuất này không đến từ Barcelona, - vì họ muốn có Pavard vào mùa Hè.'

Được biết, Pavard còn hợp đồng với Bayern Munich đến mùa Hè năm 2024 và họ muốn nhận được khoảng 30 triệu euro từ thương vụ này. Sức ảnh hưởng của Pavard lên đội hình của Hùm xám ngày càng trở nên ít đi khi đội nhà mượn được Cancelo một cách bất ngờ từ Man City.

Tờ Goal dẫn nguồn từ SPORT nói rằng đại diện nước Đức sẽ cố gắng tích lũy tiền để có thể mua đứt Cancelo trong mùa Hè tới.

Ngọa Long | 20:56 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục