"Sau khi thua 0-2, chúng tôi đã từ bỏ"

11:37 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ Borussia Dortmund cảm thấy thất vọng sau trận thua 0-4 trước Ajax trên sân khách.

Sau 2 chiến thắng tại Champions League, Borussia Dortmund hừng hực khí thế bước đến sân nhà Ajax. Với việc sở hữu một chân sút đạt phong độ cao như Erling Haaland, Dortmund có niềm tin nghĩ về 3 điểm trên đất Hà Lan. Tuy nhiên, đại diện Bundesliga đã bị thầy trò Erik ten Hag đánh bại với cách biệt khó tin.

Nhờ vào lối đá kỹ thuật, nhuần nhuyễn, Ajax đã đánh bại Dortmund với tỷ số 4-0. Ajax thi đấu hay nhưng chiến thắng đậm này có sự cộng hưởng từ hàng thủ thiếu tập trung của đội khách. 

Người Dortmund không vui vì kết quả này. Sau trận đấu, Marco Reus chia sẻ:

"Ajax đã có rất nhiều cơ hội. Trong bàn thắng đầu tiên của họ, tôi đã đoán sai bóng. Vì vậy việc để thủng lưới là lỗi của tôi. Chúng tôi đã có một hoặc hai cơ hội nhờ vào Haaland, nhưng chúng tôi đã không tận dụng chúng."

 Dortmund thua sốc trước Ajax.

"Đội bóng đã thi đấu cởi mở. Ajax vượt lên dẫn đầu bởi vì họ là đội tốt hơn. Chúng tôi không thi đấu quyết liệt và chơi bóng bằng nguồn năng lượng tốt nhất."

Không chỉ Reus, Julian Brandt cũng bày tỏ sự thất vọng: "Ở thang điểm tốt, chúng tôi đã cho thấy mặt giới hạn của mình và cần cải thiện nhiều điều. Sau khi thua 0-2, chúng tôi đã từ bỏ mặc dù trận đấu không hoàn toàn mất kiểm soát vào thời điểm đó. Chúng tôi có hai hoặc ba cơ hội tốt, nhưng số lượng ấy là không nhiều như chúng tôi nên sở hữu."

Video Dortmund tập luyện trước trận Ajax:

 
Lữ Phong | 11:07 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục