'Sau khi rời Man Utd, Jose đã đi hỏi vài người...'

09:34 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ M.U vừa có tiết lộ thú vị về chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi ông bị sa thải.

Tháng 12/2018, Manchester United chính thức ra thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Jose Mourinho. Ngay sau trận thua muối mặt trên sân Anfield trước Liverpool, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã không còn sự kiên nhẫn.

Đó là khoảng thời gian sóng gió với cá nhân "Người đặc biệt" lẫn nửa đỏ thành Manchester. Nhà cầm quân 56 tuổi có những mâu thuẫn không hồi kết với Ed Woodward. Vị CEO Quỷ đỏ đã không đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng mà cựu thuyền trưởng Chelsea đề ra hồi mùa Hè 2018.

Jose Mourinho privately asked why he failed at Manchester United, claims Darren Fletcher - Bóng Đá

 Jose Mourinho đã gặp vấn đề nội bộ khi làm việc tại sân Old Trafford.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng gặp rắc rối với Paul Pogba, cái tên được cho là đã đứng lên chống đối người thầy của mình. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một cựu tiền vệ tại sân Old Trafford vừa tiết lộ câu chuyện đầy bất ngờ về "The Special One".

"Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy một Jose hơi khác biệt. Ông ta bị ảnh hưởng bởi khoảng thời gian tại Real Madrid sau đó phẫn nộ với các cầu thủ. Điều đó khác với khi làm việc tại Porto, Chelsea hay Inter. Ông ấy từng nói rằng mình cùng các học trò "chống lại thế giới". Có sự gần gũi như vậy và chúng ta đã không nhận thấy điều đó trong khoảng thời gian dài.

Tôi biết một sự thật là sau khi rời M.U, Jose có suy nghĩ đôi chút và đi hỏi vài người. 'Nói cho tôi biết sự thật, tôi là người thế nào, hãy thẳng thắn với nhau'. Và theo tôi, đó là dấu hiệu ông ta nhận thấy rằng mình đã đi quá xa. Tôi chắc chắn ông ấy có sự thất vọng riêng với United", Darren Fletcher chia sẻ trên BBC Radio 5 Live.

Mourinho nói lên cảm xúc khi dẫn dắt Tottenham: 

Giang Nam | 08:45 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục