Sau khi ném bã cao su, Van de Beek chốt luôn tương lai ở Man Utd

06:58 Thứ sáu 01/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Donny van de Beek có tương lai không mấy tốt đẹp tại Manchester United khi liên tục phải dự bị.

Thời điểm này, tình hình không mấy cải thiện dành cho Donny van de Beek. Cảm giác HLV Ole Gunnar Solskjaer không mạnh dạn sử dụng tiền vệ người Hà Lan. Do đó, sự thất vọng là có thật bất chấp Van de Beek nỗ lực tập luyện, tăng cường vóc dáng suốt mùa hè.

Trong trận thắng Villarreal mới nhất, ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh Van de Beek tỏ ra tức giận. Anh ném bã kẹo cao su phía sau lưng HLV Solskjaer khi Man Utd thực hiện hai quyền thay đổi người cuối cùng ở phút 89.

Manchester United outcast Donny van de Beek is prepared to make ANOTHER effort to leave the club in January  - Bóng Đá

 Van de Beek có tương lai mờ mịt.

Chính vì thế, tiền vệ người Hà Lan sẵn sàng chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo Daily Mail, Van de Beek sẵn sàng thực hiện một nỗ lực khác để rời Old Trafford, sau khi sự nghiệp ở Old Trafford tiếp tục mờ mịt.

Cầu thủ 24 tuổi này suýt gia nhập Everton hè này. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không cho phép Van de Beek ra đi. Solskjaer hứa hẹn cho anh nhiều cơ hội hơn nhưng mọi thứ không thay đổi. De Beek chỉ hai lần ra sân từ đầu mùa, trong thất bại West Ham ở League Cup, và 45 phút trận thua Young Boys tại Champions League.

Trước đó, đại diện Guido Albers tiết lộ: "Có rất nhiều sự quan tâm từ Ý, Đức, Anh. Nhưng bạn cần sự hợp tác từ CLB. Ban đầu, có vẻ như họ chấp nhận, nhưng cuối cùng thì không. Thất vọng, nhưng họ cũng cam đoan cho cậu ấy nhiều thời gian thi đấu hơn. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:00 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục