Sau Kane, Tuchel tiếp tục phá bĩnh Man Utd

09:04 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich hiện đang cạnh tranh khá nhiều mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng với Man Utd, theo Caught Offside.

 

Manchester United đang trải qua một mùa giải khá suôn sẻ dưới triều đại Erik ten Hag. Sự góp mặt của vị thuyền trưởng người Hà Lan giúp Quỷ đỏ dần tìm lại vị thế và đứng trước cơ hội lớn để trở lại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên để có thể đưa câu lạc bộ tiến xa hơn nữa, Ten Hag cần những sự bổ sung nhân sự phù hợp nhằm giúp ông triển khai ý đồ chiến thuật một cách cụ thể và chính xác nhất.

Erik ten Hag confirms Aaron Wan-Bissaka and Christian Eriksen are back in full Man Utd training - Bóng Đá

 Ten Hag đang đưa Man Utd phát triển đúng hướng.

Nhờ sự hậu thuẫn từ giới thượng tầng, thuyền trưởng 52 tuổi khá thoải mái trong việc thiết lập kế hoạch chuyển nhượng. Tuy nhiên với những mục tiêu đã khẳng định được đẳng cấp, việc Man Utd rơi vào những cuộc cạnh tranh là điều khó tránh khỏi.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, sau Harry Kane hay Victor Osimhen, tiền vệ Federico Chiesa là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách tuyển dụng của Quỷ đỏ hiện đang được nhiều CLB nhắm đến.

Nhật báo trên cho hay, cả Chelsea lẫn Bayern Munich đều muốn sở hữu ngôi sao người Ý, trong bối cảnh Juve sẵn sàng bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên xét về khả năng dự Champions League, đội bóng xứ Bavaria đang là bên nắm lợi thế lớn hơn cả.

Đại diện nước Đức muốn hỗ trợ tân HLV Thomas Tuchel trong việc xây dựng đội hình mới. Do đó, họ sẽ không ngần ngại chi tiền nếu chiến lược gia 49 tuổi đề ra mục tiêu phù hợp. Thời gian qua, cũng đã có những nguồn tin cho rằng, Bayern muốn cạnh tranh với Man Utd trong thương vụ chiêu mộ Kane.

Trường Sơn | 08:06 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục