Sau Jesus, Arsenal xác định mục tiêu tiếp theo

11:56 Thứ ba 28/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn tất chữ ký của Gabriel Jesus, Arsenal dự kiến sẽ theo đuổi một mục tiêu ở hàng tiền vệ.

 

Tờ L’Equipe cho biết Arsenal, Newcastle United và Paris Saint-Germain đều quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Seko Fofana của RC Lens vào mùa hè này.

Lens đang định giá 26 triệu bảng cho cầu thủ lọt vào "Đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa giải 2021/2022". Nhìn tổng thể Fofana đã ghi được 10 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó gồm cả việc phá lưới đội bóng lớn PSG. 

Arsenal join PSG in the race for £26m midfielder - Bóng Đá

 Fofana đang được định giá 26 triệu bảng.

Theo báo cáo, Arsenal sẽ là lựa chọn ưu tiên thứ hai của Fofana sau PSG. Pháo thủ có thể cung cấp cho anh cơ hội chơi bóng ở Europa League, thay vì ở lại Lens hay sang Newcastle. 

Thời điểm này, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner. Theo ký giả Fabrizio Romano, Pháo thủ và Man City cũng đã đạt được thỏa thuận với trường hợp Gabriel Jesus. Dự kiến thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới, trước thời điểm Arsenal lên đường đi du đấu. 

Trong khi đó, nhà báo David Ornstein cho biết, Youri Tielemans vẫn đang là lựa chọn mà BLĐ Arsenal cân nhắc. Tielemans không phải là một ưu tiên ngay lúc này nhưng anh sẽ là tiền vệ Mikel Arteta cần đến nếu muốn tăng sự sáng tạo cho tuyến giữa. 

Nhà báo Charles Watts đánh giá cao những gì Arsenal đã làm trong thời gian qua. Watts chia sẻ qua kênh Youtube của mình: "Như tôi đã nói, chúng ta chỉ còn cách một bước nữa là tới Gabriel Jesus. Anh ấy sắp cập bến, ngay trước khi cả đội bay sang Mỹ (du đấu)."

"Và điều đó sẽ có ý nghĩa to lớn. Nó sẽ giúp anh ấy có thời gian đi nghỉ ngơi, thích nghi với môi trường xung quanh mới, xây dựng mối quan hệ mới với các đồng đội."

"Đã rất nhiều lần chúng ta thấy Arsenal gần như thiếu thông minh trong cách tiếp cận kỳ chuyển nhượng: để quá muộn mới bắt tay vào mua người. Và phải mất một khoảng thời gian để điều chỉnh."

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 11:26 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục