Sau James Rodriguez và Allan, Everton chuẩn bị chốt hợp đồng thứ 3

08:57 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Goodison Park đang có những dấu hiệu muốn vươn mình tại xứ Sương mù.

 

Xem tài năng của James Rodriguez

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 đã diễn ra với những diễn biến hấp dẫn, nhất là đối với các đội bóng tại Premier League. Chelsea mang về thành công 5 chữ ký vô cùng chất lượng, trong khi đó Manchester United cũng vừa chốt luôn thương vụ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Thậm chí, Everton cũng cho thấy mình không phải "tay mơ" với tham vọng lớn lao. Đội chủ sân Goodison Park đang đàm phán chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid. Chưa kể, HLV Carlo Ancelotti còn có thể tái hợp với một cậu học trò cũ khác trong sự nghiệp của mình là Allan.

Quá trình thương thảo của The Toffees và Napoli đang vô cùng thuận lợi. Nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ người Brazil sẽ chính thức cập bến nửa xanh vùng Merseyside từ mùa tới. Thế nhưng, Everton vẫn chưa muốn dừng lại ở đó.

Everton are now one step away from signing also Abdoulaye Doucouré. - Bóng Đá

 Abdoulaye Doucoure sẽ gia nhập Everton?

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, đại kình địch cùng thành phố của Liverpool chỉ còn cách Abdoulaye Doucoure một bước nữa. Theo đó, đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng chi 25 triệu euro để mua tiền vệ của Watford, đồng thời cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

Cầu thủ người Pháp là một trong những "máy quét" được đánh giá rất cao tại Premier League. Tuy nhiên, tài năng của anh không thể giúp cho Watford trụ lại với giải đấu hạng cao nhất của xứ Sương mù. 

Giang Nam | 08:27 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục