Sau James, Ancelotti đón "ngọc quý" tấn công chấn động Châu Âu

19:17 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt tiếp tục bổ sung cho đội hình tấn công mà Carlo Ancelotti đang xây dựng.

Mùa hè 2020, Everton từng khiến giới truyền thông phát sốt với việc chiêu mộ thành công James Rodriguez từ Real Madrid. Dù đây là chữ ký đã được đồn đoán rất lâu từ trước, trong bối cảnh James không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng ở Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, hợp đồng với một ngôi sao như James vẫn luôn là điều mà các CĐV Everton dù có mong ước cũng rất hiếm thấy.

Với việc chiêu mộ James, cùng một số cái tên giàu tiềm năng khác, Carlo Ancelotti và các học trò đang gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Hiện tại, sau 17 vòng đấu, đội chủ sân Goodison Park có được 32 điểm, xếp ở vị trí thứ 5 và tiến rất sát đến top 4 đội dẫn đầu.

Dù vậy, tham vọng của thượng tầng Everton rõ ràng là rất lớn, kể từ sau khi họ mời Ancelotti ngồi vào ghế nóng. Chính vì lẽ đó, theo talkSPORT, Everton sắp chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Joshua Zirkzee từ Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn, kèm theo những điều khoản lâu dài trong tương lai.

REPORTS: EVERTON IN FOR BAYERN FORWARD - Bóng Đá

Everton sắp sở hữu Joshua Zirkzee.

Đây được xem là chữ ký sẽ tiếp tục giúp nửa xanh vùng Merseyside bổ sung sức mạnh hàng tấn công, trong bối cảnh Ancelotti thực sự muốn xây dựng chiến thuật "lấy công bù thủ" cho Everton. Joshua Zirkzee cũng từng là ngôi sao thử việc với đội chủ sân Goodison Park và được đánh giá cao. Everton đã đề nghị tiền đạo người Hà Lan ký vào bản hợp đồng chính thức trong quá khứ nhưng không thành công.

HLV Ancelotti phát biểu:

 
Minh Trí | 18:19 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục