Sau Hùng Dũng, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm 1 cái tên đến hết mùa

08:49 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội tiếp tục thiệt quân sau trận đấu với Viettel tại vòng 8 V-League 2021.

CLB Hà Nội tiếp tục gặp khó sau khi nhận trận thua 0-1 trước Viettel tại vòng 8 V-League 2021. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của nhà đương kim Á quân (vòng 7 họ thua SHB Đà Nẵng tại Hòa Xuân).

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng thủ đô nhận thêm một hung tin về lực lượng khi hậu vệ Nguyễn Văn Dũng dính chấn thương dây chằng đầu gối trái. Theo Bongda24h, cầu thủ mang áo số 66 sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng để hồi phục chấn thương. Điều đó đồng nghĩa Văn Dũng không thể góp mặt cùng CLB Hà Nội trong quãng đường còn lại của V-League 2021.

Sau Hùng Dũng, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm 1 cái tên đến hết mùa - Bóng Đá

Văn Dũng nghỉ thi đấu đến hết V-League 2021.

Rõ ràng, đội chủ sân Hàng Đẫy đang trải qua những ngày tháng thử thách khi những trụ cột như Hùng Dũng, Quang Hải, Bruno, Geovane, Văn Hậu vẫn đang vật lộn với chấn thương. Trong khi đó Văn Quyết, Việt Anh và Đức Huy cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo vì án phạt treo giò. Có thể thấy, đội hình Hà Nội bị tổn thất rất nghiêm trọng và đặt ra bài toán hóc búa cho ông Hoàng Văn Phúc ở những trận đấu tới đây.

Hiện tại, CLB Hà Nội đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH khi chỉ mới có 10 điểm sau 8 trận. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ đụng độ Than Quảng Ninh - đội bóng đang có phong độ cao ở V-League.

Đăng Huy | 08:19 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục