Sau HLV Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng chia tay thêm 2 cái tên

07:23 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnSau khi HLV Lê Huỳnh Đức rời chiếc ghế nóng, nội bộ SHB Đà Nẵng đã có những biến chuyển.

Sau chuỗi thành tích bết bát ở những vòng đấu cuối giai đoạn 1, HLV Lê Huỳnh Đức đã nói lời chia tay với SHB Đà Nẵng. Ngay lập tức, BLĐ đội bóng sông Hàn đã mời HLV Phan Thanh Hùng để lèo lái đội bóng trong thời gian còn lại của mùa giải.

Những cuộc chia ly chưa dừng lại ở đội chủ sân Hòa Xuân. Đầu tiên, trợ lý Nguyễn Việt Thắng cũng đã rời SHB Đà Nẵng. Anh là người từng gắn bó cùng HLV Huỳnh Đức từ thuở còn khoác áo Công An TP.HCM. Trong ngày chia tay, cựu cầu thủ Đồng Tâm Long An viết trên trang cá nhân: "Cám ơn bóng đá Đà Nẵng. Cám ơn những người hâm mộ chân chính! Đặc biệt là đội ngũ trợ lý và anh em cầu thủ."

Sau HLV Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng chia tay thêm 2 cái tên - Bóng Đá

Trợ lý Nguyễn Việt Thắng rời SHB Đà Nẵng.

Sau đó là đến lượt của ngoại binh Claudecir Junior - tân binh vừa được bổ sung từ vòng 11 V-League 2021. Tiền đạo người Brazil trải lòng trên trang cá nhân: "Tôi đã thi đấu cho đội bóng hai trận, tuy nhiên SHB Đà Nẵng đã thua. Tôi đã không may mắn trong khoảng thời gian đó và đó là lý do tại sao tôi rời khỏi đây. SHB Đà Nẵng, tôi cảm ơn vì tất cả mọi thứ và sớm gặp lại mọi người. Tôi đã rất vui khi được ở nơi này và ở thành phố này."

Hiện tại, VPF đã cho tạm dừng việc đăng ký bổ sung lực lượng giữa mùa vì giải đấu đang bị tạm hoãn vì COVID-19. Đây là quyết định khá hợp lý và giúp cho các CLB chủ động hơn trong việc lựa chọn người vào thời điểm giải đấu trở lại.

Đăng Huy | 06:25 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục