Sau Haaland, Pep công khai động thái tiếp theo của Man City

09:58 Chủ nhật 15/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý về TTCN 2022 sau khi Manchester City chốt sổ vụ Erling Haaland.

 

Nếu đánh bại West Ham United ở trận đấu tối nay, Manchester City càng tiến gần đến việc bảo vệ ngai vàng Premier League. Họ sẽ có cơ hội lớn giành chức vô địch Premier League thứ 4 trong vòng 5 năm gần đây.

Mùa giải tới, đội chủ sân Etihad vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Điều đó càng được củng cố bởi Man City vừa chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Dù vậy, điều này không đồng nghĩa HLV Pep Guardiola chốt sổ mua sắm vào TTCN hè 2022. Theo đó, nhà cầm quân người TBN ẩn ý về việc đón thêm nhiều tân binh vào kỳ chuyển nhượng sắp tới:

"Tôi không nói điều đó sẽ xảy ra, nhưng đội bóng có kế hoạch để xem điều gì có thể xảy ra. Trên khắp thế giới xuất hiện nhiều cầu thủ xuất sắc có thể hòa nhập và chơi bóng tại Man City. Không có gì nghi ngờ về điều đó. Thế giới rất rộng lớn với hàng triệu đội bóng và những cầu thủ tài năng hàng đầu, miễn là họ có tâm lý chiến đấu để nhiều lần trở thành nhà vô địch."

Pep không dự kiến tạo ra nhiều thay đổi lớn trong đội hình nhưng ông bày tỏ các câu lạc bộ luôn phải chuẩn bị tìm sự thay thế:

Pep Guardiola wants more signings - Bóng Đá

 Pep muốn đón tân binh vào hè 2022.

"Bạn không bao giờ có thể ngồi lại và nghĩ rằng sẽ có một đội trẻ có thể gắn bó với nhau trong năm hoặc sáu năm. Điều đó không thể xảy ra. Mọi việc thay đổi theo từng mùa. Nếu cầu thủ nhận thức rằng không muốn thi đấu nữa, họ phải rời đi và được thay thế."

"Câu lạc bộ luôn phải nhìn về phía trước. Nếu năm cầu thủ rời câu lạc bộ, bạn phải xác định ai sẽ là năm cầu thủ mới tiếp theo, hoặc những cầu thủ nào từ học viện có thể là một phần của việc thay thế như Phil Foden."

Trong bối cảnh Fernandinho sẽ ra đi, không bất ngờ nếu Pep muốn đón một tiền vệ trụ vào hè 2022. Tờ Daily Mail đồng thời tiết lộ cựu HLV Barca muốn sở hữu hậu vệ cánh trái mới.

Lữ Phong | 09:00 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục