Sau Haaland, Man United đã tìm được một thần đồng người Na Uy khác

05:54 Thứ năm 18/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang tích cực liên hệ đến tài năng trẻ 14 tuổi thuộc biên chế CLB Stromsgodset.

 

 Video Arsenal 3-0 Man United

Theo báo chí xứ sương mù, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng Chrisander Bjorndalen Sorum thuộc biên chế CLB Stromsgodset. Tài năng trẻ 14 tuổi hiện đang khoác áo đội U19, có thời gian thử việc tại đội bóng Leeds United. 

Cha của Sorum tiết lộ với cánh báo chí rằng, Quỷ đỏ có ý định thử việc cậu con trai của mình. Người đại diện Atta Aneke cũng chính là người đại diện cho tiền đạo Odion Ighalo từng thi đấu cho Man United dưới dạng cho mượn.

Manchester United are chasing Norwegian wonderkid Chrisander Bjørndalen Sørum. - Bóng Đá

Tài năng trẻ Sorum.

Song song với đó, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer luôn quan tâm đến các tài năng trẻ bóng đá Na Uy, và Sorum là một trong số những viên ngọc thô sáng giá của đất nước Bắc Âu thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đã xuất hiện một số trở ngại khiến việc chiêu mộ Sorum của Man United gặp vấn đề.

Tình hình tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19, quy tắc Brexit mới khiến đội chủ sân Old Trafford chùn chân trong kế hoạch mang Sorum về sân Old Trafford. Theo đó, tất cả các CLB Anh Quốc không được phép chiêu mộ những sao mai dưới 18 tuổi đến từ các quốc gia khác ngoài xứ sương mù.

Man United có thể mời Sorum đến thử việc bất chấp việc không thể ký hợp đồng với sao mai này khi chưa đủ 18 tuổi. Dưới triều đại Ole, ngọc thô người Na Uy có cơ hội lớn chứng minh tài năng nếu anh đủ quyết tâm và khao khát.

Anh Nguyễn | 05:24 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục