Sau Haaland, khẩu pháo tiếp theo khiến Châu Âu náo động đã lộ diện

19:42 Thứ tư 01/12/2021

Chân sút người Serbia dự kiến sẽ sớm khoác áo một câu lạc bộ hàng đầu trong tương lai gần.

 - Bóng Đá

 Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Erling Haaland là một trong những tiền đạo trung tâm xuất sắc nhất thế giới. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, gia nhập Borussia Dortmund là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của Haaland, khi anh đã phát triển bản thân một cách toàn diện kể từ khi chuyển sang Bundesliga. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Haaland chắc chắn sẽ không gắn bó quá lâu với Dortmund, bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh sẽ có hiệu lực vào mùa Hè năm sau.

 - Bóng Đá

 Và tiếp sau Haaland, có thể nói Dusan Vlahovic là chân sút sẽ khiến cả Châu Âu điên đảo.

 - Bóng Đá

 Mùa này, Fiorentina đang bay cao với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A, và tất nhiên là Vlahovic đã góp công không nhỏ vào thành tích ấn tượng của La Viola.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, Fiorentina vừa có một màn ngược dòng ngoạn mục, họ hạ gục Sampdoria với tỷ số 3-1 chung cuộc dù sớm bị dẫn trước trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, Vlahovic đã tiếp tục lập công, anh ghi một bàn thắng mang tính chất vô cùng quan trọng giúp Fiorentina nâng tỷ số lên thành 2-1.

 - Bóng Đá

 Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Serbia đã có cho mình tổng cộng 12 bàn thắng và dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Serie A. 

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Squawka, trong khuôn khổ Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có Robert Lewandowski là cầu thủ duy nhất đạt được thành tích ghi bàn tốt hơn Vlahovic tại giải quốc nội (14 bàn).

Chiêu mộ Vlahovic giúp Arsenal tránh khỏi nỗi đau quá khứ - Bóng Đá

 Với khả năng săn bàn vượt trội của mình, dễ hiểu tại sao Vlahovic lại muốn rời khỏi Fiorentina để khoác áo một CLB lớn.

Haaland phô diễn kỹ năng trong buổi tập

 
Huỳnh Phong | 19:12 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục