Sau Haaland, đến lượt thần đồng 263 bàn/98 trận khiến châu Âu điên đảo?

20:28 Thứ sáu 11/06/2021

Làng túc cầu những năm gần đây đang được chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt tài năng trẻ xuất sắc.

 - Bóng Đá

Có thể nói, ngày tàn của triều đại Cristiano Ronaldo - Lionel Messi đang đến gần. Thế nhưng làng túc cầu cũng không cần phải quá lo lắng, vì những năm gần đây, đã xuất hiện nhiều cái tên có khả năng kế thừa di sản mà hai huyền thoại kể trên để lại. 

 - Bóng Đá

 Sau những Neymar hay Kylian Mbappe, thì Erling Haaland là cái tên mới nhất nhận được kỳ vọng từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian bùng nổ ở Na Uy, Haaland đã quyết định chuyển đến RB Salzburg để thực hiện bước tiến mới trong sự nghiệp. 

 - Bóng Đá

 Nhờ việc tiếp tục phát triển và bùng nổ tại nước Áo, Haaland bắt đầu được những ông lớn hàng đầu châu Âu để mắt đến. Sau tất cả, Borussia Dortmund là đội bóng mà Haaland lựa chọn.

 - Bóng Đá

Trong màu áo Dortmund, Haaland đã nhanh chóng chứng minh rằng mình là một tiền đạo thực sự đẳng cấp với những màn trình diễn vượt trên cả kỳ vọng. Và tiếp đến, rất có thể một tài năng trẻ khác sẽ tiếp bước Haaland để khiến cho châu Âu "điên đảo".

 - Bóng Đá

 Đó là trường hợp của Puporka David, một cái tên còn rất xa lạ đến từ đất nước Hungary. 

 - Bóng Đá

 Hiện tại, tài năng 16 tuổi đang chơi bóng cho Học việc của Varda SE, và có thể nói anh là "viên ngọc" quý nhất mà CLB này sở hữu.

 - Bóng Đá

 Theo utdarena, David bắt đầu bùng nổ từ mùa giải 2018/19, khi anh ghi đến 140 bàn chỉ sau 33 lần ra sân. Mùa giải vừa rồi, David tiếp tục giữ được phong độ xuất sắc với 73 bàn thắng sau 25 trận đấu.

 - Bóng Đá

 Tính đến nay, dù thi đấu như một cầu thủ chạy cánh trái, nhưng David đã thể hiện được bản lĩnh săn bàn hiếm có khi ghi đến 263 bàn sau 98 lần ra sân gần nhất.

 - Bóng Đá

Những năm gần đây, công cuộc đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ đang được đẩy mạnh khắp châu Âu, thế nên hầu hết tài năng sáng giá chắc chắn đều đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên đến từ những CLB lớn. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ khi David được một "đại gia" nhắm đến, và nếu tiếp tục giữ vững đà phát triển của mình thì một ngày nào đó, anh sẽ khiến cho châu Âu phải "điên đảo".

Pep Guardiola khen ngợi Haaland

 
Huỳnh Phong | 19:58 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục