Sau Guendouzi, thêm cái tên rời Arsenal gia nhập đối tác quen thuộc

22:37 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị chia tay cái tên tiếp theo sau Matteo Guendouzi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arsenal đang có kế hoạch tăng cường nhân sự mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Vừa qua, họ chiêu mộ thành công Nuno Tavares từ Benfica với giá 8 triệu bảng. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Mikel Arteta sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ khong còn phù hợp với đội bóng.

Cách đây không lâu, tiền vệ Matteo Guendouzi đã đồng ý gia nhập Marseille dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào năm sau với giá 10 triệu euro. Và sắp tới, thêm một cầu thủ nữa chuẩn bị cập bến Marseille.

Arsenal close to concluding Saliba loan to Marseille - Bóng Đá

 Thêm cái tên chia tay sân Emirates.

Cụ thể, nguồn tin từ La Provence tiết lộ, William Saliba đã đạt được thỏa thuận tới Marseille chơi bóng. Cầu thủ này được Arsenal cho đội bóng Pháp mượn có thời hạn một năm. Khác với Guendouzi, Arsenal không đính kèm điều khoản bán đứt Saliba.

Hàng loạt nhà báo David Ornstein, Chris Wheatley, và Fabrizio Romano khẳng định, Arsenal coi Saliba là tương lai của đội bóng. Vì thế, họ chỉ chấp nhận để trung vệ này tới Pháp dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Khoác áo Arsenal từ vào năm 2019 với bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng, Saliba chủ yếu lang bạt sang nhiều đội bóng khác nhau. Mùa trước, tài năng 20 tuổi thi đấu chói sáng khi đi tu nghiệp trong màu áo CLB Nice.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:39 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục