Sau Griffin, LA Clippers "mở cửa" để Jordan và Williams ra đi

13:00 Thứ ba 30/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Blake Griffin (đến Detroit Piston), nhiều khả năng LA Clippers sẽ tiếp tục để DeAndre Jordan và Lou Williams chuyển sang bến đỗ mới.

Theo nguồn tin từ Adrian Wojnarowski của ESPN, LA Clippers đã sẵn sàng để DeAndre Jordan và Lou Williams chuyển sang đến bến đỗ mới. Jordan và Lou Williams đều sẽ trở thành cầu thủ tự do ở Hè này, và trong bối cảnh đang muốn tái thiết đội hình, Clippers tin rằng giải pháp để cả hai ra đi là ổn thỏa nhất.

la

 Sau Griffin, LA Clippers "mở cửa" để Jordan và Williams ra đi.

Theo Wojnarowski, LA Clippers hy vọng sẽ tìm kiếm những cầu thủ trẻ tài năng hoặc lượt pick phù hợp ở thương vụ trade Andre Jordan và Lou Williams.

Ở NBA mùa này, Jordan ghi trung bình 11.9 điểm và 14.8 rebounds. Trong khi đó, Williams đang có mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp với trung bình 23.5 điểm, cùng tỷ lệ ném 3 đạt 39.4% (cao nhất trong sự nghiệp).

Dù cả hai chỉ còn vài tháng là trở thành cầu thủ tự do, song họ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho những đội bóng nuôi hy vọng giành quyền vào playoffs.

griffin

 LA Clippers vừa chia tay ngôi sao sáng giá Blake Griffin.

Theo nguồn tin gần đây từ The New York Times, Cleveland Cavaliers được cho rằng đang nỗ lực trong việc chiêu mộ cả bộ đôi đến từ LA Clippers. DeAndre Jordan được kỳ vọng sẽ mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự đang đứng tận thứ 28 ở NBA. Với Lou Williams, CAVs sẵn sàng để Tristan Thompson và J.R. Smith chuyển sang LA Clippers để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ 31 tuổi này.

Video Lou Williams tỏa sáng giúp LA Clippers đánh bại Memphis Grizzlies:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:05 30/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục