Sau Giroud, AC Milan rộng cửa đón sao tấn công đẳng cấp NHA

23:18 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini và Frederic Massara đang có một kỳ chuyển nhượng khá ấn tượng với một loạt chữ ký mới.

AC Milan vừa có được kết quả hòa 1-1 trong trận giao hữu với Nice, điểm nhấn ở trận đấu này là bàn thắng đầu tiên trong màu áo Rossoneri của tiền đạo Olivier Giroud. Đoàn quân của Stefano Pioli sẽ còn ba trận giao hữu với các đối thủ lần lượt là Valencia, Real Madrid và Panathinaikos.

Hiện tại, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại đấu trường Champions League thì BLĐ Rossoneri vẫn đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, Milan đã chính thức sở hữu những bản hợp đồng bao gồm Mike Maignan, Fikayo Tomori, Sandro Tonali, Giroud, Fode Ballo Toure và Brahim Diaz.

Tuttosport: James Rodriguez willing to make sacrifice to join AC Milan - little resistance from Everton - Bóng Đá

James Rodriguez là một mục tiêu của Paolo Maldini cho AC Milan.

Dù vậy, Paolo Maldini và Frederic Massara dường như vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại. Sau khi sở hữu Diaz để thay thế vị trí của Hakan Calhanoglu, Maldini vẫn muốn có thêm một tiền vệ tấn công có những đặc điểm khác với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cụ thể, Milan vẫn đang theo dõi sát tình hình của James Rodriguez. Theo nguồn tin đến từ nhật báo Tuttosport, cầu thủ 29 tuổi nằm ngoài kế hoạch của Everton và người đại diện Jorge Mendes đang phải tìm bến đỗ mới cho James. Cựu cầu thủ của Real Madrid được cho là sẵn sàng giảm lương để đảm bảo việc chuyển đến Milan ngay trong mùa hè này.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini tại AC Milan:

 
Minh Trí | 22:20 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục