Sau Gerrard, đến lượt Lampard tái xuất Premier League?

00:14 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnHai tiền vệ huyền thoại của Ngoại Hạng Anh liệu sẽ có cơ hội đối đầu trên cương vị huấn luyện viên?

Sau chuỗi thành tích tệ hại kể từ đầu mùa, HLV Dean Smith rốt cuộc cũng đã bị Aston Villa sa thải. Thay thế Smith là một nhân vật mang tính biểu tượng của Premier League: HLV Steven Gerrard. Và dự kiến, sau Gerrard, sẽ có một huyền thoại khác của Ngoại hạng Anh tái xuất.

Goal dẫn nguồn từ talkSPORT cho hay, Norwich City đang chuẩn bị bổ nhiệm HLV Frank Lampard vào vị trí thuyền trưởng của mình. Khá bất ngờ khi Chim hoàng yến đã quyết định sa thải HLV Daniel Farke ngay sau khi CLB giành được chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa này, dù vậy, Lampard dự kiến sẽ là một lựa chọn thú vị. 

 - Bóng Đá

 Lampard sẽ đến Newcastle? 

Tuy không thành công như dự kiến tại Chelsea, nhưng trước đó Super Frankie đã thể hiện rất tốt tại một CLB nhỏ là Derby County. Thậm chí, nếu may mắn hơn, cựu tiền vệ của The Blues đã có thể đưa đội bóng này thăng hạng lên Premier League. Cần biết, Derby cũng đã sa sút thảm hại kể từ khi chia tay Lampard. 

Hiện tại, Norwich chỉ mới có vỏn vẹn 5 điểm sau 11 vòng đấu, cách 5 điểm so với nhóm an toàn. Thực tế, việc Norwich sa sút cũng đã được báo trước, trong bối cảnh họ đã bán đi cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình là Emiliano Buendia trong mùa Hè vừa qua. Nhiều khả năng, Lampard sẽ cần mua sắm thêm một vài tân binh trong phiên chợ Đông.

Cuộc họp báo cuối của Lampard tại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 23:44 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục