Sau Garcia, Barca hành động thần tốc vụ David Alaba và Sergio Aguero

12:24 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang thực hiện những kế hoạch táo bạo để cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những căng thẳng nhất định tại Barcelona, nhất là khi Blaugrana từng nhận thất bại trước các đối thủ lớn như Real Madrid hay Juventus (Champions League). Vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalunya tiếp tục thua Athletic Bilbao 2-3 tại trận Siêu cúp Tây Ban Nha.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Barca quyết định hành động để giải quyết tình hình. Vào lúc này, hàng phòng ngự vẫn được xem là khu vực ưu tiên của đội chủ sân Camp Nou. Bởi lẽ, HLV Ronald Koeman không còn quá nhiều sự lựa chọn trong tay khi Gerard Pique dính chấn thương.

Thoạt đầu, mục tiêu số một của Barcelona chính là Eric Garcia - một sản phẩm của lò La Masia nhưng đã quyết định gia nhập Manchester City để phát triển sự nghiệp. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Barca còn đang muốn chiêu mộ hai ngôi sao dày dặn kinh nghiệm khác sắp hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Barcelona 'hoping to sign Sergio Aguero, David Alaba on free transfers' - Bóng Đá

 Alaba vẫn là mục tiêu tiềm năng của Barca.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, cả David Alaba và Sergio Aguero đều lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Catalunya còn muốn chiêu mộ hai cái tên này theo dạng miễn phí khi đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

David Alaba hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng lý tưởng để giúp Barca cải thiện hàng phòng ngự. Trong khi đó, Sergio Aguero được xem là sự thay thế cho Luis Suarez đã gia nhập Atletico Madrid.

Pedri trả lời phỏng vấn:

 
Giang Nam | 11:26 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục