Sau Eriksen, M.U sắp thỏa thuận ký thêm một tân binh miễn phí

21:13 Thứ bảy 09/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tích cực bổ sung nhân sự trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 

Manchester United đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Christian Eriksen. Anh đã sẵn sàng trở thành bản hợp đồng thứ hai của Quỷ đỏ sau Tyrell Malacia trong mùa hè này. Tuyển thủ Đan Mạch là cầu thủ tự do kể từ khi rời Brentford và anh đã đồng ý chuyển đến Old Trafford theo hợp đồng 3 năm.

Eriksen đã trở lại Premier League để chơi bóng ở mùa giải trước, gây ấn tượng mạnh trong màu áo Brentford. Vì thế, Man Utd tin rằng Eriksen có thể mang lại sự điềm tĩnh và kinh nghiệm cho đội bóng khi bắt đầu kỷ nguyên Erik ten Hag.

Manchester United are reportedly close to signing free agent goalkeeper Thomas Strakosha. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Không chỉ Eriksen, Man Utd cũng đang cố gắng bổ sung nhiều vị trí quan trọng khác. Đáng chú ý, sau sự ra đi của Dean Henderson, HLV Erik ten Hag muốn mang về một thủ môn dự phòng chất lượng cho David de Gea.

Chính vì thế, Man Utd dành sự quan tâm tới Thomas Strakosha. Theo nhà báo Geoff Peters của TalkSPORT, Man Utd tiến gần tới thỏa thuận chiêu mộ thủ môn người Albania hơn bao giờ hết.

Kể từ khi ra mắt đội một Lazio đến nay, Strakosha chơi 208 trận và có 62 lần giữ sạch lưới. Hè này, anh đáo hạn hợp đồng với CLB Serie A và trở thành cầu thủ tự do.

Năm nay mới 27 tuổi, Strakosha có kinh nghiệm chơi bóng lâu năm ở Italy. Anh chắc chắn là một phương án dự phòng chất lượng cho Henderson ở mùa giải mới. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:43 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục