Sau Elliott, Liverpool đón thêm một cú sốc lớn nơi hàng tiền vệ

23:02 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang trải qua một cơn khủng hoảng ở khu trung tuyến khi thiếu đi sự phục vụ của cả hai chân kiến tạo xuất sắc.

Chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace giúp Liverpool tiếp tục củng cố một vị trí nơi nhóm đầu BXH Premier League. Tuy nhiên sau trận đấu vừa qua, họ cũng phải đón nhận thêm một hung tin về tình hình nhân sự.

Cụ thể, tiền vệ Thiago Alcantara đã dính chấn thương bắp chân khá nghiêm trọng và theo xác nhận từ trợ lý HLV - Pep Lijnders, chân chuyền người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở hai cuộc đụng độ sắp tới với Norwich (tại Carabao Cup) và Brentford (Champions League).

'I couldn't sprint': Thiago quietly played entire season with injury - Bóng Đá

 Thiago sẽ vắng mặt ít nhất cho đến hết tuần này.

“Thiago đã dính một chấn thương bắp chân. Tôi không thể nói sẽ mất bao lâu để cậu ấy có thể hồi phục hoàn toàn nhưng chắc chắn không phải là ngày mai và không phải vào cuối tuần," Lijnders chia sẻ trên trang chủ Liverpool.

Chỉ mới giai đoạn đầu mùa giải nhưng The Kop đã phải chịu hai tổn thất nơi khu trung tuyến. Ngoài Thiago, cách đây không lâu tiền vệ trẻ Harvey Elliott cũng dính chấn thương mắt cá chân cực kỳ nghiêm trọng và vừa phải trải qua ca phẫu thuật. 

Như vậy trong ít nhất một tuần nữa, HLV Jurgen Klopp phải tìm cách xoay sở nhân sự cho khu vực này. Nhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ phải sử dụng thường xuyên hơn cựu cầu thủ Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain để giải quyết tình hình hiện tại.

Sự trưởng thành của Thiago tại lò La Masia

 
Trường Sơn | 22:04 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục