Sau Dybala, Juventus mất thêm một trụ cột trước trận Chelsea

15:36 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của Juventus trước trận đấu gặp Chelsea đang rất bất ổn sau chiến thắng Sampdoria.

Juventus vừa có chiến thắng 3-2 trước Sampdoria. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Lão bà, qua đó giúp họ tạm thời vượt qua khủng hoảng. Đối thủ tiếp theo của CLB thành Turin là Chelsea, cái tên vô cùng khó chơi.

Trước trận đấu này, cựu vương Serie A đón nhận hàng loạt thông tin tiêu cực liên quan đến nhân sự. Paulo Dybala là cái tên bị xác nhận vắng mặt vì dính chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, Juventus đành chia tay thêm một trụ cột khác trên hàng công.

Được biết, người nối gót Dybala chính là Alvaro Morata. Điều này đồng nghĩa Juventus mất cả 2 tiền đạo chủ lực. Đây là sự chuẩn bị thiếu lý tưởng trước cuộc đối đầu tại Champions League vào giữa tuần.

Sau Dybala, Juventus mất thêm một trụ cột trước trận Chelsea - Bóng Đá

 Morata là cái tên tiếp theo của Juventus gặp chấn thương.

Dybala và Morata vắng mặt, Moise Kean sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực. Kể từ ngày trở lại Juventus, Max Allegri rất hạn chế sử dụng tài năng sinh năm 2000. Đá chính trước Chelsea là thử thách nhưng đồng thời trở thành cơ hội để chân sút này thể hiện bản thân.

Ngoài Kean, không bất ngờ nếu Dejan Kulusevski  được  sử dụng ngay từ đầu. Cầu thủ người Thuỵ Điển đã có khoảng thời gian thi đấu tốt trước Sampdoria. Anh thậm chí đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Manuel Locatelli ghi bàn ấn định tỷ số 3-2.

Video Morata, Dybala và Berandeschi ghi bàn vào lưới Atalanta:

 
Lữ Phong | 14:38 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục