Sau ĐT Đức, Kroos chốt luôn tương lai tại Real Madrid

17:55 Chủ nhật 04/07/2021

TinTheThao.com.vnToni Kroos liên tục có nhiều động thái mới về sự nghiệp của bản thân trong tương lai sắp tới.

Sau khi nhận trận thua trước ĐT Anh, qua đó bị loại khỏi EURO 2020, ĐT Đức ngay lập tức đón nhận hung tin. Được biết, Toni Kroos quyết định từ giã sự nghiệp chơi bóng quốc tế, khép lại hành trình 11 năm cùng Die Mannschaft. Hansi Flick quyết tâm níu giữ ngôi sao sinh năm 1990 nhưng bất thành.

Chia tay ĐT Đức, Kroos đương nhiên sẽ có thêm thời gian để cống hiến cho Real Madrid. Đó cũng là nguyện vọng lớn nhất của tiền vệ 31 tuổi trong thời gian tiếp theo. Và sẵn thời điểm nói lời chia tay Cỗ xe tăng, cựu cầu thủ Bayern Munich cũng vừa tiết lộ ngày anh giải nghệ. Trên Daily Mail, theo tiết lộ của Kroos, anh ước ao treo giày trong màu áo Real.

Sau ĐT Đức, Kroos chốt luôn tương lai tại Real Madrid - Bóng Đá

 Kroos vừa bày tỏ mong muốn giải nghệ tại Real Madrid. 

“Tôi tin tưởng năm 2023 là thời điểm phù hợp để tôi treo giày. Khi đó, tôi sẽ bước sang tuổi 33. Tôi rồi sẽ cân nhắc việc gia hạn 1 hoặc 2 năm hợp đồng và bỏ ngỏ mọi khả năng về quá trình đàm phán cho giao kèo mới. Song, tôi cam đoan mình sẽ giải nghệ ở Real.”

Nếu mọi dự định của Kroos thành sự thật, đội chủ sân Bernabeu cần sớm lên kế hoạch tìm người thay thế. Một bài toán nan giải dành cho cựu vương La Liga bởi tầm ảnh hưởng của Kroos tại Real vẫn là rất lớn.

Video Kroos ca ngợi Chelsea sau trận thua tại Champions League:

 
Lữ Phong | 17:25 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục