Sau Drogba, Giroud là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được 1 điều

11:48 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnThống kê đáng chú ý cho thấy tài năng và bản lĩnh của tiền đạo Olivier Giroud.

Bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Chelsea được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Atletico Madrid. Mặc cho đang có được chuỗi trận bất bại ấn tượng, song trận hòa trước Southampton hiển nhiên không phải bước chạy đà tốt cho The Blues. Dù vậy, siêu phẩm ngả bàn đèn của Olivier Giroud vẫn giúp đại diện tây London có được điều mình cần, đấy là chiến thắng.

Mùa giải năm nay, Giroud đang cho thấy cái duyên ghi bàn của mình tại đấu trường Champions League. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 6 pha lập công tại đấu trường danh giá nhất hành tinh cấp CLB. Và nếu bạn chưa biết, lần gần nhất một cầu thủ Chelsea có nhiều hơn 6 pha lập công ở cúp C1, đấy đã là từ gần 1 thập kỷ trước, khi mà Didier Drogba vẫn còn thi đấu (mùa giải 2011/12).

Sau Drogba, Giroud là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được 1 điều - Bóng Đá

Rõ ràng Giroud sở hữu một tài năng quá đỗi xuất chúng.

Rõ ràng, nhà vô địch World Cup 2018 xứng đáng với mọi lời khen sau những gì đã thể hiện. Nói về cậu học trò, HLV Thomas Tuchel phấn khích chia sẻ: "Olivier tập luyện như một người mới 20 hay 24 tuổi. Cậu ấy là một chàng trai kết hợp tốt giữa sự nghiêm túc và niềm vui khi tập luyện. Cậu ấy luôn tích cực và là một nhân tố quan trọng cho tập thể nào.

Dù Olivier đá chính, hay vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy có tất cả những phẩm chất tốt đẹp như thế này."

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Tú | 10:50 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục